ทนายเจมส์ ควง 2 หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ทำบุญใหญ่

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้เดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขออำนาจปกครองร่วมและเซ็นรับรองบุตรลูกชาย โดยมีทนายชื่อดัง ทนายเจมส์ มาเป็นทนายผู้ว่าความให้เพราะทั้งคู่นั้นรู้จักและสนิทกัน ซึ่งคดีความตอนนี้ยังเคลียร์กันไม่จบ

เพราะทางซาร่า ได้ยื่นคัดค้านต่อศาล ทำให้ต้องมีนัดไกล่เกลี่ยในวันที่ 2 พ.ย. 63 นี้ ล่าสุด ทนายเจมส์ ก็ได้ควง 2 หนุ่มพี่น้อง กอล์ฟ ไมค์ ทำบุญทอดกณิน อิ่มบุญกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว โดยทนายเจมส์ ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า

” อิ่มบุญกันถ้วนหน้าครับ กับ งานมหากฐิน ณ วัดป่าภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ พระพุทธเจ้าเปิดโลก ๓ โลก รับมหาบุญบริสุทธิ์ ๑ ปีมีครั้งเดียวขอให้แฟนเพจทุกท่าน อย่าอด อย่าอยาก อย่ายาก อย่าจน

อย่าต่ำกว่าคน อย่าจนกว่าใครอนุโมทนาบุญร่วมกับ พี่น้องแฟนเพจทนายเจมส์ พี่น้องสังคมเพจอีจัน น้องกอล์ฟ น้องไมค์ และทีมงานทุกท่านครับ ” และหลังจากนั้นทนายเจมส์ ก็ได้โพสต์อีกครั้งเป็นภาพร่วมนั่งทานข้าวด้วยกัน

พร้อมระบุข้อความว่า ” อิ่มบุญ อิ่มท้อง พุงกางไปตามๆ กันจบทริป ทนายเจมส์พาทัวร์เมืองหล่ม เยี่ยมชมอารยธรรมไทหล่ม วิถีชาวบ้าน ที่เรียบง่ายและพอเพียง “เมืองหล่ม เมืองหลบ เมืองสงบ เมืองเสน่ห์” โอกาสหน้าจะมาหาใหม่

ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกท่าน ที่ยืนเคียงข้างกันเสมอหอบมิตรภาพดีๆ กลับไปสู้งานหนักในเมืองหลวง “ก่อนจะถึงวันขึ้นศาลก็ต้องทำบุญกันก่อนเนอะเผื่ออะไรๆหลายอย่างมันจะดีขึ้นกว่านี้ ยังไงถ้ามีความคืบหน้าเรื่องคดีความเราจะนำมาอัปเดตอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ทนายเจมส์ LK , อีจัน

เรียบเรียงโดย:setup999