ทนายเจมส์ ฟาดอีก ยก สุนารี แม่เลี้ยงเดี่ยว ที่เรียกแม่ได้เต็มปาก

บันเทิง

กรณีดราม่าระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ที่ดูเหมือนว่าจะจบแต่ก็ไม่จบ โดยก่อนหน้านี้หลังจากที่ ซาร่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งเคลียร์ประเด็นต่างๆนานาที่เกิดขึ้น และยอมรับว่ามีลูกอีกคน จากนั้นไม่นาน ไมค์ ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศถอนคำร้องปกครองบุตรลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์

แต่ทาง ซาร่า ก็ดันไม่ให้ ไมค์ ถอนคำร้องปกครองบุตร ก็ไม่รู้ว่าด้วยสาเหตุอะไรเพราะก่อนหน้านี้ทาง ซาร่า เองมีประสงค์ที่จะไม่ให้ ไมค์ ปกครองบุตรร่วมกันอยู่แล้ว ซึ่งในวันที่ 2 พ.ย. 63 ที่จะถึงทั้งคู่มีนัดขึ้นศาลกันโดยทางศาลจะมีการตัดสินอย่างไรก็ต้องรอติดตามกัน

ล่าสุด ทนายเจมส์ ทนายความของ ไมค์ ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง ให้ดูแม่เลี้ยงเดี่ยว สุนารี ราชสีมา เป็นตัวอย่าง โดยทนายเจมส์ ก็ได้โพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า ” อีกหนึ่งตัวอย่าง ที่เรียกว่า แม่ ได้เต็มปาก เงินทอง

เป็นของของกาย ไม่ตายก็หาเอาใหม่ ส่วน ลูก คือ สิ่งมหัศจรรย์ที่ออกมาจากท้องของแม่ ด้วยความรัก ความผูกพัน และต้องสู้ทนกับความเจ็บปวดที่งดงาม ตลอดเวลา 9 เดือน และจะยังคงเป็นแบบนี้ตลอดไป สัญชาตญาณของแม่จึงมักจะมองที่ “ลูก”

ก่อนสิ่งอื่นใดเป็นกำลังใจให้ พี่สุนารี ครับ ” ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ ขอโทษเถอะ ไมค์ทำถูกแล้ว รับผิดชอบมาเยอะ แถมตอนนี้ ท่านแม่มีลูก สามีใหม่ จะส่งเลี้ยงทั้งลูกใหม่เลยหรือ เห็นใจนะ แม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ได้เหมือนกันทุกคน

แม่ที่เลี้ยงเดี่ยว สามีไม่ยิมยื่น นั้น คิอแม่ที่วิเศษจริงๆขอบคุณ😍 , จริงค่ะเพื่อลูกแม่ยอมทุกอย่างค่ะ​ชีวิตคุณสุนารีคล้ายๆดิฉันเลยค่ะ , แม่สุสุดเริ่ดค่ะ เคยฟังสัมภาษแม่สุบอกว่าลูกแม่สุต้องมีพ่อคนเดียวกันถึงพ่อเขาจะเป็นยังไงก็เถอะ นี่คิดว่าดี , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:ทนายเจมส์ LK

เรียบเรียงโดย:setup999