ทนายเจมส์ สุดปลื้ม ไมค์ บุกเซอร์ไพรส์วันเกิด

บันเทิง

จากกรณีก่อนหน้านี้ของนักร้อง นักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกหนึ่ง ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขออำนาจปกครองบุตรลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าต่างๆนานามากมาย โดยงานนี้หนุ่มไมค์ก็ได้มีทนายชื่อดังมาเป็นผู้ไกล่เกลี่ยให้

อย่าง ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ทนายผู้ที่ว่าความให้กับเหล่าคนบันเทิงมาแล้วหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว จนในที่สุด ทนายเจมส์ ก็สามารถช่วยให้ หนุ่มไมค์ ได้เจอกับลูกชายแล้วแม้ว่าจะเจอกับอุปสรรคมากมายก็ตาม

โดยคดีความยังไม่จบเพราะมีนัดขึ้นศาลกันอีกครั้งในวันที่ 24 ธ.ค. 63 นี้ ซึ่งอีกฝั่งก็ยอมให้จดทะเบียนรับรองแล้ว ล่าสุด ทนายเจมส์ สุดปลื้มใจหนักมากหลังน้องชายคนสนิทอย่าง หนุ่มไมค์ ได้หอบเค้กเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิดถึงที่

โดยทนายเจมส์ ได้โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า ” น้องชายหอบเค้กก้อนโต มาเซอร์ไพรส์พี่เจมส์ พี่อ้อย ครับ พร้อมของขวัญจากแฟนคลับจีน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังครับ ขอบคุณมากๆ ครับ น้องไมค์ พี่แจง น้องเบญ จากใจทนายลูกสองและภรรยา”

และนอกจากนั้นแฟนคลับของ หนุ่มไมค์ ก็ได้ให้ของขวัญวันเกิดกับ ทนายเจมส์ เป็นน้ำหอมอีกด้วย ซึ่งถูกใจทนายเจมส์มากๆเลยทีเดียว งานนี้เจ้าของวันเกิดถึงกับลั่นถามว่ารู้ได้ยังไงเลยว่าชอบ บอกเลยว่าแฟนคลับของหนุ่มไมค์นี่น่ารักจริงๆเลยนะเนี่ย

ยังไงทางเราก็ขออวยพรวันเกิดย้อนหลังด้วยคนค่ะมีความสุขมากๆนะคะ การงานก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองเป็นที่ของทุกคนแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆเลยมีสุขภาพที่ดีแข็งแรงค่ะ และมีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมากตลอดไปน้าา

ขอบคุณข้อมูล:ทนายเจมส์ LK

เรียบเรียงโดย:setup999