ทนายเจมส์ เคลื่อนไหว หลังได้ดูไลฟ์สด เจนนี่

บันเทิง

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นที่มีการพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาไลฟ์สดชี้เเจงประเด็นเงินค่าตัวของน้องเก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มที่มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ซึ่งหลังจากเพลงนี้มีกระเเสโด่งดังมากขึ้น ก็ทำให้ทางคุณพ่อของน้องเก้าได้ทั้งมาถามเรื่องส่วนเเบ่ง

ที่ได้คุยกันไว้เมื่อตอนที่เพลงยังไม่มีกระเเสโด่งดัง เเต่ทางด้านของสาวเจนนี่นั้นได้ออกมาเเจงว่าเงินส่วนนี้ไม่สามารถที่จะเเบ่งให้น้องได้ เพราะน้องนั้นไม่เป็นเป็นศิลปินของทางค่าย พร้อมทั้งตนยังโอนเงินให้น้องค่าน้ำใจไป 20,000 บาท

เเต่ทางพ่อของน้องนั้นได้โอนเงินกลับมาคืน พร้อมทั้งน้องเก้ายังมองว่าเงินที่สาวเจนนี่ให้มานั้น ไม่ได้ให้มาด้วยความเต็มใจ ตนจึงขอโอนเงินส่วนนี้คืน หลังจากที่สาวเจนนี่ออกมาไลฟ์สด ชาวเน็ตหลายคนได้เข้าไปคอมเมนต์ถามเรื่องเรื่องประเด็นต่างๆ

ที่สาวเจนนี่นั้นบ่ายเบี่ยงที่จะตอบ เเละคอมเมนต์ของชาวเน็ตยังถูกลบออกจากไลฟ์ด้วย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างไม่เคลียร์กับคำชี้เเจงของสาวเจนนี่เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังเข้าไปถล่มทุกช่องทางในโซเชียลของสาวเจนนี่อีกด้วย

ล่าสุดทางด้านทนายคนดังอย่างทนายเจมส์ ได้ออกมาโพสต์ข่าวของสาวเจนนี่ พร้อมทั้งลงเเคปชั่นเหน็บด้วยว่า “ดูไลฟ์สดจบละไม่ว่าใครจะคิดยังไง ผมก็ยังยืนอยู่ข้างน้องเจนี่นะครับอะหรือ จะมีใครโต้แย้งเป็นอย่างอื่นมั้ย😆😆😆หยอกๆๆ เน้อ

เเละต่อมาทางด้านทนายเจมส์ยังได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า “เคครับ ๆ ไม่ได้จ่าย 500 เชื่อน้องก็ได้ว่าแต่ สรุปแล้วจ่ายเท่าไหร่อะ ฟังวนไปวนมา ยังไม่ได้คำตอบรายการที่ได้ค่าตัวหลักหมื่น มีหลักการแบ่งปันอย่างไร 50/50 หรือ 70/30 หรือ หาร 3”

เเละอีกหนึ่งโพสต์ทนายเจมส์นั้นได้นำข่าวของน้องเก้า ที่เคยเดินสายประกวดร้องเพลงไปยังเวทีต่างๆ พร้อมทั้งลงเเคปชั่นชื่นชมในตัวน้องเก้าด้วยว่า “คนจะดัง แม้แต่เทวดายังมิอาจจะขวางกั้นเด็กดี และ กตัญญูแบบน้อง ไม่มีวันตกอับสู้ๆ ไอ้น้อง ”

ขอบคุณข้อมูล:ทนายเจมส์ LK

เรียบเรียงโดย:setup999

May