ทนายเจมส์ โพสต์ถึง สรยุทธ หลังได้รับการพักโทษ

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นปม สวรยุทธ สุทัศนะจินดา ถูกศาลฎีกาพิพากษาจำคุกนานกว่า 6 ปี 24 เดือน คดีไร่ส้ม ในฐานะผู้สนับสนุนพนักงานกระทำผิดยักยอกเงินค่าโฆษณา ซึ่งในระหว่างที่ สรยุทธ อยู่ในเรือนจำเขาเป็นนักโทษชั้นดี

โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา สรยุทธ ได้รับการพักโทษ ปล่อยตัวจากเรือนจำแล้วแต่มีเงื่อนไขในการพิจารณาพักโทษโดยเหตุพิเศษ แต่ยังต้องเข้าสู่กระบวนการคุมประพฤติใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์จนกว่จะครบกำหนดโทษ

ซึ่งในวันนั้นก็มีคนดังมารอรับ สรยุทธ กันเพียบเลยทีเดียวทุกคนต่างก็ดีใจหนักมากที่ สรยุทธ ได้รับอิสระภาพอีกครั้ง หลังจากนี้จะไปในทิศทางในต่อก็ต้องรอติดตามแต่มีกระแสข่าวออกมาว่า สรยุทธ จะกลับไปทำหน้าที่อ่านข่าวให้แฟนๆได้ฟัง

ล่าสุด ในเฟซบุ๊กของ ทนายเจมส์ ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยความในใจถึง สรยุทธ หลังจากที่ได้รับการพักโทษและถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำแล้ว โดยระบุข้อความว่าผ่านเฟซบุ๊กว่า” ผมจำไม่ได้ว่าเรื่องราวในอดีตเกิดอะไรขึ้นกับคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรชื่อดัง

แต่สิ่งที่อยากจะให้พิจารณา คือ เมื่อศาลมีคำวินิจฉัยถึงที่สุดให้ต้องโทษจำคุก คุณสรยุทธก็น้อมรับคำตัดสินใจโดยดุษฎี เดินเข้าประตูเรือนจำรับโทษตามกฎหมายทันทีปัจจุบันได้ขอพักโทษตามหลักเกณฑ์

ติดกำไล EM และออกจากเรือนจำแล้ว เร็วๆ น่าจะมีผลงานให้ได้เห็นกันนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับขอบคุณภาพจากพี่จันครับ ” หลังจากที่โพสต์ก็มีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ สรยุทธ กันเพียบเลยทีเดียว

ความในใจทนายเจมส์ ถึง สรยุทธ

ขอบคุณข้อมูล:ทนายเจมส์ LK

เรียบเรียงโดย:setup999