ทนายเดชา จวกยับ ละครฉาก ไนกี้ จับหน้าอก จั๊กจั่น

บันเทิง

จากกรณีถูกสังคมในโลกออนโลน์วิจารณ์อย่างหนักจนเป็นประเด็นร้อน กับฉากไม่เหมาะสมในละคร สะใภ้ไร้ศักดินา ทางช่อง 8 ชาวเน็ตวิจารณ์หนักกับฉากที่นางเอกโดนพระเอกจับหน้าอกแบบเต็มๆ ซึ่งทำให้ทางช่อง 8 ต้องออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น

ขอภัยที่ฉากในละคร สะใภ้ไร้ศักดินา อาจก่อให้เกิดการเข้าใจผิดต่อสังคม ขออภัยและน้อมรับคำติชม เพียงแค่มีจุดประสงค์สร้างความบันเทิง ไม่ได้มีเจตนาคุกคามทางเพศแต่อย่างใด โดยจะขอรับผิดชอบตรวจสอบฉากที่ยังไม่ได้ออกอากาศใหม่ทั้งหมดเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดขึ้นอีก

และล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ นักกฎหมายชื่อดัง โพสต์วิดีโอคลิปในเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ กล่าวถึงกรณี ละครสะใภ้ไร้ศักดินา มีฉากนางเอกถูกจับหน้าอก จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์เมื่อสองวันก่อนว่า

จับหน้าอกออกสื่อไม่ใช่ความบันเทิง มันคือการคุกคามทางเพศ ช่อง 8 ต้องพิจารณาเรื่องพวกนี้ด้วยนะครับ ละครสะใภ้ไร้ศักดินา ใครเป็นคนสร้างบทละครใครเป็นผู้กำกับ ใครเป็นคนเซนต์เซอร์ ตรวจสอบก่อนออกอากาศ

คนเหล่านี้ควรต้องแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมบ้างนะครับ มิฉะนั้นแล้วในอนาคตอาจจะมีหนังเอ็กซ์หนังอารมออกอากาศทางช่อง 8 ก็ได้นะครับ อย่างหวังแต่เรตติ้งโดยไม่ได้คำนึงถึงศิลธรรมอันดีของประชาชน ฝากไว้เป็นข้อคิดพี่น้องคิดอย่างไรช่วยกันแสดงความคิดเห็นแล้วช่วยกันแชร์ ซึ่งหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่มีเห็นด้วย อาจจะเป็นเพียงบ้างส่วนที่สร้างความบันเทิงให้กับทุกคนได้ชมกัน

ขอบคุณข้อมูล : ทนายคลายทุกข์