ทนายเดชา ซัดแหลก อัจฉริยะ หลังเข้ามายุ่งเกี่ยวคดี แตงโม

โซเชียล

งานนี้ทำเอาเพื่อนรักแตกคอกันซะแล้วระหว่าง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความคดีของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง กับ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน ทนายเดชา ได้ออกมาไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ถึงกรณีผู้ใช้ชื่อยูทูบว่า โค…ออกมาแฉว่าตัวเองรับเงินตำรวจ

โดยเผยว่าช่วงวันที่ 17 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ตัวเองเห็นใจและเข้าใจหัวอกคนเป็นหมอตำรวจเพราะหลายคนมากล่าวหาว่าเป็นหมอรับเงินบ้างก็มีทั้งที่คนเป็นหมอต้องสละหลายๆอย่างเรียนจบมาก็สูงจากสถาบันดังๆมากมาย ซึ่งจากการที่ตัวเองเข้าไปดูการผ่าศพรอบที่ 2 ก็เชื่อว่าหมอสามารถปฏิบัติงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก

ฟันไม่หัก ใบหน้าไม่มีการทำร้ายร่างกายตาปูดข้างหนึ่งตามธรรมชาติแต่ไม่มีคนเชื่อแถมยังมาทัวร์ลงอีกหลายวันหาว่าตัวเองโกหกบ้างรับเงินตำรวจบ้าง เหมือนกับเรื่องของตัวเองที่มียูทูบช่องหนึ่งตัวย่อชื่อว่า

โค…มาหาว่าตัวเองไปรับเงินจากตำรวจในคดีแตงโมตัวเองก็เลยนำคลิปนี้ไปส่งให้ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ให้ไปตรวจสอบว่าตัวเองไปรับเงินจากตำรวจตรงไหน อย่างไรฝาก ผบ.ตร.ไปถามให้ทีว่าตัวเองไปรับเงินตรงไหนพวกที่ชอบอ้างว่าพรุ่งนี้จะเอาตำรวจไปจับตรงนั้นตรงนี้ โซเชียลเดี๋ยวนี้บอกตรงๆโคตรสกปรกเลยคนดีๆแม่งอยู่ยากแม่งอยู่ยาก

ต้องคนเหี้xถึงจะอยู่ได้ ที่ผ่านมาคุณชูวิทย์พูดถูกว่าคนที่โกหกแล้วก็ต้องโกหกให้ตลอด แล้วโซเชียลแปลกที่ใครลงอะไรเชื่อหมดพอตำรวจจะดำเนินคดีก็พูดว่าอย่ารังแกประชาชนปั่นเรื่อง ใส่ร้ายชาวบ้านเขาไป อย่างตัวเองที่บอกว่ารับเงิน ขอให้ไปหาหลักฐานมา คนอย่างผมไม่เคยมีประวัติไปรับเงินตำรวจ

ผมไม่ได้มีปัญหาทางด้านการเงิน มีฐานะพอสมควร ไม่มีความจำเป็นจะต้องไปรับเงินอะไร จึงขอฝากว่าใครจะเชื่ออะไรขอให้ทำการบ้านด้วย ตำรวจทำคดี หมอผ่าศพไปเชื่อแต่โซเชียลกลับไปเชื่อคนไม่มีความรู้ หมอดู ตำรวจเขาทำการบ้านอย่างหนัก สับขาหลอกมากมายจนจะออกหมายจับคนที่ทำชั่ว

เวรกรรมมีจริงอาจจะมีหลายจับคนเพิ่มถ้าหลักฐานไปถึงสุดท้ายขอฝากถึงยูทูบชื่อ โค…ว่าเดี๋ยวจะมีผู้ใหญ่โทรไปหาเพราะคนพวกนี้วันๆงานการไม่ทำ

ต่อมาทางด้าน อัจฉริยะ ได้ออกมาไลฟ์สดในยูทูบช่อง โคนัน เมืองไทย พูดถึง ทนายเดชา ว่า ตนพาดพิงทนายเดชาว่ารับเงินตำรวจในคดีแตงโม

โดยยืนยันว่าตนไม่เคยพูดแบบนั้นที่ผ่านมาตนกับทนายเดชาไม่เคยมีเรื่องทะเลาะหรือบาดหมางใจกันมาก่อน ตนกับทนายเดชาให้การช่วยเหลือกันได้แต่ขอบคุณทนายเดชาที่มาทำคดีนี้เชื่อว่าตำรวจไม่มีทางให้เงินทนายเดชา

ไม่มีข้อมูลที่ให้เงินแม้บางครั้งทนายเดชาจะไม่อยู่กับล่องกับลอย แต่ก็ยังมีคุณธรรมอยู่ มีฐานะ ไม่รับเงินในการทำคดีแน่ๆในการจะไปบิดข้อมูลแต่ข้อมูลทางการแพทย์ เราทราบอยู่แล้วว่าผลทางนิติเวชนั้นเป็นตามที่ทนายเดชาเข้าไปเห็นของจริง

ก่อนหน้านั้นพาดพิงถึงตำรวจในการทำดีหลังจากที่เป็นที่ปรึกษาของแม่แตงโมได้เข้าไปฟังหมอนิติเวชและได้เห็นศพในการชันสูตรศพเห็นศีรษะของแตงโม โกนผมเพื่อชันสูตรว่ามีร่องรอยถูกตีหรือไม่เมื่อทนายเดชาไปฟังที่คุณหมอพูดอธิบายให้ฟังเขาถึงกล้าพูดเต็มปากนี่จึงชัดว่าเขาไม่รับเงินตำรวจแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : ทนายตลายทุกข์ , amarintv , โคนัน เมืองไทย