ทนายเดชา ฝากถึง กระติก ผจก.-เพื่อนสนิท แตงโม

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ายาวนานมากจริงๆสำหรับคดีของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรืออะไรกันแน่ยังคงเป็นข้อสงสัยของสังคมเป็นอย่างมาก

ซึ่งเพื่อนๆทั้ง 5 คน ที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุตกเป็นผู้ต้องหาโดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา 2 คนคือ ปอ กับ โรเบิร์ต ส่วน แซน ตำรวจได้มีการออกหมายจับแล้ว

และต่อมาเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ และ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ได้ให้สัมภาษณ์หลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

ทนายเดชา ในฐานะทนายความส่วนตัวของคุณแม่แตงโม เผยว่า หลังจากที่นำหลักฐานผลชันสูตรแตงโม ครั้งที่ 2 นำมาให้กับพนักงานสอบสวน

และทางแม่ได้มีการให้ปากคำเพิ่มเติม ในเร็วๆนี้เชื่อว่าภายใน 15 วัน จะได้รับข่าวดีคือ คนบนเรืออาจจะถูกดำเนินคดีทั้งหมด หรือเพียงแค่บางคน

จากเดิมมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพียงแค่ 2 คน คือ ปอ โรเบิร์ต และอาจจะมีการดำเนินคดีกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังหรือผู้ที่คอยบิดเบือนแหล่งข่าวและทำลายหลักฐาน

รับรองว่าบรรดาแฟนคลับจะไม่ผิดหวัง และอยากฝากไปถึง กระติก ว่า กระติกยังมีประโยชน์ต่อคดีมาก จึงอยากให้ออกมาพูดในส่วนที่ยังไม่เคยออกมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

ทั้งๆที่แตงโมนั้นสักชื่อน้องอีสเตอร์ ที่ข้อมือซ้าย บ่งบอกได้ถึงความรักที่มีต่อกระติกและน้องอีสเตอร์ ว่ามีมากน้อยแค่ไหน ทนายเดชา เผยอีกว่า หลังจากนี้ ต้องรอผลประชุมจากพนักงานสอบสวน

เพื่อนำชิ้นส่วนหลักฐานมาประกอบสำนวนคดี เชื่อได้ว่าจะสามารถดำเนินคดีกับบุคคลบนเรือลำเกิดเหตุและบุคคลที่อยู่เบื้องหลังได้อีกหลายข้อหา ยังไงก็ต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อไป