ทนายเดชา เผยตร.เปิดคลิปทั้งหมด แตงโม ตกเรือยังไง ชัดยิ่งกว่าชัด

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าวันนี้ 26 เม.ย. 65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแถลงปิดคดีของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง หลังเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน เมื่อค่ำคืนของวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา 2 เดือนแล้วคดีเสร็จสิ้นแล้ว สังคมจะได้รู้สักทีว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมกันแน่

แต่ไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไรทุกคนยอมรับได้ขอแค่เป็นความจริงที่ปรากฏออกมาก็เท่านั้นเอง ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย สัมภาษณ์ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ในรายการหนึ่งถึงการแถลงปิดคดีของแตงโม เวลา 12.30 น. วันที่ 26 เม.ย.65 ตำรวจแถลงปิดคดีแตงโม

จะแถลงเริ่มต้นเลยตั้งแต่ลงเรือ ล่องเรือมา เกิดอะไรบนเรือมีเรื่องทะเลาะกันไหม ฆ่ากันไหม แทงกันไหม ล่วงเกินไหม ผลักตกเรือไหม ไปตกตรงไหน ตกยังไง มีคลิปอะไรหมด รับรองตาสว่าง ตาสว่างเลย พวกแนะ หมอผี

ถามว่าตอนนี้หลักฐานคือตกท้ายเรือ ทนายเดชา เผยว่า มันชัดยิ่งกว่าชัด บอกแล้วตาสว่าง เที่ยงครึ่ง อย่าขยี้ตานะ ถามว่าแตงโมฉี่ท้ายเรือจริงเหรอ อันนี้ไม่ตอบ แต่ชัดว่าตกท้ายเรือ

คลิปไกลมากเห็นได้ยังไงว่าตกท้ายเรือ ทนายเดชา บอกว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถ้าเขาไม่มีของเขาไม่มาจัดแถลงข่าวให้เปลืองไฟหรอก เขาก็สรุปสำนวนส่งอัยการมีคดีใหม่คนก็ลืมไปแล้ว

ผมคุยกับตำรวจผู้ใหญ่ละเอียดแล้วจบแล้ว ส่วนคลิปที่จะแถลงตัวเองไม่ได้เห็นแต่มั่นใจ 100 % คนที่โทรมาระดับนายพลโทรมาหาผมขอให้มั่นใจ สตช. ส่วนที่ อัจฉริยะบอกว่าถ่าตำรวจมีคลิปแตงโมเกาะขาแซนแล้วตกเรือเขาให้ตำรวจเลย 2 แสน

ทนายเดชา ตอบว่า ให้เขาพูดไปเถอะเอาไว้ประกันตัวเองแล้วกัน เล่นกับใครไม่เล่นเล่นกับเดชา เขาบอกส่งหมายไปให้2หมายแล้ว ไม่มีหรอก มีแต่หมายของผมจะไปถึงก่อน

เขาบอกพี่พูดทุกวันเขาฟ้องทุกวัน ก็ฟ้องสิ อย่าเห่าอยู่ มีแต่เขาต้องกลัวผม ผมพูดแต่เรื่องจริงทั้งนั้นของเขามีอะไรเป็นเรื่องจริงบ้างบอกหน่อยตกหัวเรือหลักฐานมีไหม

ผมก็เป็นเพื่อนเขามาเลิกหิวเถอะ หิวแสง อิ่มเถอะ ตัวเองก็มีแสงอยู่แล้วน่าจะพอแล้วนะ ส่วนคดีจะออกมาในทิศทางไหนรอติดตามกันนะคะทุกคนวันนี้เที่ยงครึ่ง