ทนายเดชา แฉ 1 คนบนเรือเป็นลูกอดีตอัยการ

โซเชียล

ต้องบอกเลยถึงแม้ว่าคดีจะปิดไปแล้วแต่ก็ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงตลอด สำหรับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา เหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คนเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

ซึ่งตอนนี้ก็เกือบจะ 3 เดือนแล้วการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของ แตงโม เกิดความวุ่นวายมากมายเลยทีเดียวอย่างก่อนหน้านี้ในโซเชียลฮือฮาเมื่อจู่ๆเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมของนักแสดงสาวโพสต์ข้อความ รูปภาพ คลิปวันเกิดเหตุแบบรัวๆ

ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครมือดีป่วนโซเชียลจนเกิดความวุ่นวาย แต่หลายๆคนก็รู้แล้วว่าใครเป็นคนโพสต์งานนี้ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยข้อมูลอีกที

ล่าสุด ทนายเดชา ทนายความส่วนตัวของ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ได้ออกมาไลฟ์สดเผยถึงคดี แตงโม ว่า คนที่เอาเฟซบุ๊กแตงโมมาเล่นจนเป็นข่าวใหญ่

ตำรวจรู้แล้วว่าเป็นใครผมก็รู้เราไม่จำเป็นต้องมานั่งบอกเราก็ดำเนินคดีไป อย่างภาพที่ปล่อยมาในเฟซบุ๊กที่มีประโยชน์คืออะไรคือภาพคนถือแก้วมันจะสะท้อนเลย

ว่าทุกคนดื่มทุกคนแสดงว่าทุกคนเมา เมาแล้วไปอยู่ในเรือลำเล็กๆทุกคนเมาหมดหลักฐานที่ปล่อยมาก็มีประโยชน์ถามว่าทุกคนประมาทไหม

กินกัน 6 ชั่วโมง เรือลำเล็กๆใช่ที่ดื่มหรือเปล่าทุกคนก็คือประมาท และผมได้รับทราบข่าวในทางลับมาว่า จำเลยทั้ง 6 คน สู้คดีและมีจำเลยคนนึงเป็นลูกอดีตอัยการ

ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนข้อมูลผมลึกมากผมได้ช่วยแม่แตงโมหาหลักฐานมากมาย ทำหน้าที่เต็มที่คนนึงเป็นลูกอัยการคนนึงเป็นลูกนายตำรวจ

บอกเลยว่าเหมือนจะงานยากซะแล้วยังไงก็ต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไปเพราะในตอนนี้มีคำสั่งให้สอบ 5 คนบนเรือ 1 กุนซือ ใหม่ทั้งหมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : ทนายคลายทุกข์