ทราย เจริญปุระ ทำข้าวกล่องแจกฟรี คนที่กำลังลำบาก

บันเทิง

ในสถานการณ์แบบนี้ก็จะได้เห็นน้ำใจของคนไทยหลั่งไหลเข้ามาไม่หยุดเลยละค่าาา โดยเฉพาะ ดารา-ซุปตาร์ เพราะมีการบริจาคกันทุกวันตั้งแต่บริจาคเงินหรืออุปกรณ์สมทบทางการแพทย์รวมไปถึงแจกอาหาร ล่าสุด นักแสดงสาวทราย เจริญปุระ ก็ได้ออกมาแจกข้าวกล่องเหมือนกันซึ่งแจกที่ร้าน Coffee Tree พิกัดซอยติวานนท์3 ตรงข้ามกระทรวงสาธารณสุข ร้านอยู่ถึงก่อนแยก7 ด้านซ้ายมือ ตรงข้ามบริษัทสิรินทราทรานสปอร์ต ซึ่งวันนี้ก็เริ่มแจกเป็นวันแรกจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

เมื่อวาน ทราย ก็ได้ออกมาโพสต์ป้ายที่ติดอยู่หน้าร้านซึ่งมีข้อความว่า…….. #ส่งต่อความอิ่ม ฉีกตั๋วนี้ แล้วมารับอาหาร+น้ำเปล่าได้ฟรี1ชุด ที่เคาน์เตอร์ด้านในค่ะ สำหรับใครก็ตามที่กำลังลำบาก มีคนส่งพลังให้คุณผ่านข้าวกล่องกับน้ำมื้อนี้ ขอเลี้ยงข้าวให้คุณมีกำลังสู้ต่อไปนะคะ 🙂 วันไหนถ้าคุณมีบ้างแล้ว สามารถกลับมาแบ่งปันสู่คนอื่นๆได้ค่ะขอให้มีวันที่ดีนะคะ

พร้อมแคปชั่น “ตั้งแต่พรุ่งนี้ไป ทรายกับCoffee•Treeขอเลี้ยงข้าวคุณนะคะ 🙂 ป้ายนี้จะติดอยู่หน้าร้าน ฉีกคูปองหนึ่งใบ แล้วเข้ามารับน้ำ/ข้าวได้เลย อาจจะไม่หรูหรามากมาย แต่อยากให้คุณมีพลังไว้สู้ต่อค่ะ | ร้านเปิด10โมง อยู่ในซอยติวานนท์3 ค่ะ ❤️”

“อัปเดตวัตถุดิบที่จะใช้ทำเมนูเลี้ยงข้าวเพื่อนนะคะ | สองคันรถ 555 วันนี้อาจจะเริ่มช้านิดนึง เพราะเป็นวันแรก ขอเตรียมการกับตกลงกติกากับน้องที่เคาน์เตอร์หน้าร้านด้วย เพื่อป้องกันความสับสน เมนูปกติร้านเปิดขายสิบโมงปกติ | เมนูเลี้ยงเพื่อนขอเลตนิดนึงนะคะสำหรับวันแรก 🙏🙏🙏‬”

และวันนี้ก็เริ่มแจกเป็นวันแรกซึ่งเมนูวันนี้ก็คือ กระเพราะ-ไข่ต้ม นั่นเองซึ่งสาวทรายก็ได้เผยแคปชั่นไว้ว่า “กะเพราข้าวจุกๆกับไข่ต้มค้าบ ~ เราแยกไข่ต้มให้ต่างหากแบบยังไม่แกะเปลือก เผื่อเก็บไว้กินได้ ^^ #เลี้ยงข้าวเพื่อน ‬”

และได้ออกมาโพสต์อัพเดทเพิ่มเติมอีกว่า #เลี้ยงข้าวเพื่อน วันแรก, หลายๆคนจะเขิน ไม่กล้าเดินเข้ามาในร้าน บางคนจะถอดรองเท้าก่อนเดินเข้า สุดท้ายเลยขนโต๊ะไปตั้งด้านหน้า ตั้งน้ำเย็นไว้ พร้อมกับมีพี่อสม.มาช่วยประจำจุด

ยังไงใครที่เห็น รบกวนกระจายข่าว บอกต่อให้ด้วยนะคะ ว่าตั้งแต่วันนี้ไป หยิบคูปองแล้วเดินเข้าร้านมาแลกได้เลยหนึ่งมื้อ คุณคือลูกค้า มีคนเลี้ยงข้าวฮะ :)) พิกัด•ซอยติวานนท์3 ตรงข้ามกระทรวงสาธารณสุข ร้านอยู่ถึงก่อนแยก7 ด้านซ้ายมือ ตรงข้ามบริษัทสิรินทราทรานสปอร์ตค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ itr

เรียบเรียงโดย : setup999