ทราย เจริญปุระ วิ่งสวมกอด ไผ่ ดาวดิน หลังถูกปล่อยตัว

บันเทิง

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักหนุ่มคนนี้แน่นอนสำหรับ ไผ่ ดาวดิน เป็นนักสู้เพื่อประชาธิปไตยและแก่นนำที่เรียกตัวเองว่า คณะราษฎรอีสาน แต่เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ไผ่ถูกจับกุม ในความผิด 12 ข้อหา มั่วสุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป

ก่อให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง , ฝ่าฝืนข้อกำหนดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อ , เป็นหัวหน้าหรือผู้ทีหน้าที่สั่งการกระทำความผิวมั่วสุมตั้งแต่ 10 คนคนขึ้นไป ก่อให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ศาลอาญาได้ยกคำร้องประกันตัว ไผ่ ทั้งสองครั้งจากการยื่นขอประกันตัวเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม และ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ทนายความได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งไม่ให้ประกันตัวของศาลอาญาดังกล่าว

ล่าสุด ศาลอุทธรณ์กลางได้มีคำสั่งอนุญาตปล่อยตัวไผ่ ชั่วคราว โดยพิเคราะห์แล้วเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นนักศึกษา ประกอบไม่ปรากฏข้อเท็จจริงว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนีหรือไปยุ่งเหยิงกับหลักฐาน จึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องหาในระหว่างการสอบสวน

โดยกำหนดวงเงินประกันคดีละ 7 หมื่นบาท ซึ่งทางด้านของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ทราย เจริญปุระ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปขณะที่กำลังสงมกอดไผ่ หลังจากถูกปล่อยตัว โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ไอ้น้องเอ๊ยยยยยยย”

ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า นางฟ้าประชาธิปไตยตัวจริงเสียงจริง​ คุณทราย​ เจริญปุระเราขอคาระวะในหัวจิตหัวใจของคุณจริงๆ​ คุณน่ารักมากไม่ผิดหวังเลยที่พวกเราชอบคุณและคุณก็ไม่เคยทิ้งประชาชนคุณอยู่ข้างประชาชนมาโดยตลอด​ คุณจะอยู่ในใจของประชาชนไม่มีวันเสื่อมคลาย​

ชื่อเสียงจะดังแค่ไหนแต่ถ้าวันหนึ่งวันใดขาดแรงสนับสนุนจากคนดูที่เป็นประชาชนขึ้นมาก็ดับได้​ แต่สำหรับคุณทรายคุณคือนางฟ้าของประชาชนเกือบทั้งประเทศ​ พวกเรารักคุณ​❤️❤️❤️❤️ , นอกจากจะเป็นผีที่รักพี่มาก ยังเป็นพี่มรายที่รักน้องมากเช่นกัน , กอดนะคะทั้งพี่ทราย พี่ไผ่และแกนนำทุกคนค่ะ 💕 , แม่ยกแห่งชาติ!!! 👍🏻👍🏻👍🏻

ขอบคุณข้อมูล:itr

เรียบเรียงโดย:setup999