ทราย เจริญปุระ ส่งอุปกรณ์ป้องกันของม็อบ ให้กับ รพ.

บันเทิง

เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ทราย เจริญปุระ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาประกาศจุดยืนอย่างชัดเจน แถมมักจะออกมาเคลื่อนไหวเรื่องทางการเมืองอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าทุกเหตุการณ์เลยก็ว่าได้

แถมสาวทรายเป็นคนที่สนับสนุนกลุ่มม็อบในหลายๆ เรื่อง จนเจ้าตัวนั้นได้ฉายาว่าแม่ยกแห่งชาติ ซึ่งการที่เจ้าตัวนั้นออกมาแสดงจุดยืนชัดเจนแบบนี้มีผลกระทบกับงานแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ถูกยกเลิกไปหลายงานแล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่แคร์

ล่าสุด ทรายก็ไม่นิ่งนอนใจ เมื่อไวรัสโควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้ง โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยทรายได้ออกมาโพสต์รูปภาพอุปกรณ์ป้องกันที่กำลังนำส่งไปให้โรงพยาบาลท่าฉลอง พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า

“อุปกรณ์ป้องกันลอตแรก ส่งตรงโรงพยาบาลท่าฉลอมแล้วค่า ❤️ เป็นของที่จัดมาเป็นเซฟตี้ให้ผู้ชุมนุม ช่วงที่สลายฯติดๆกัน ตอนนี้คุณหมอจำเป็นกว่า ให้คนหน้างานก่อนเนอะ ดราหาใหม่ได้ ขอบคุณสายซัพทุกคนค่า :))”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสาวทรายกันอย่างมากมายว่า ขอบคุณทรายแทนคนสมุทรสาคร​นะคะ💖💖💖 , สุดยอด 👍❤️สาธุบุญนะคะ 🙏 , ในขณะที่ทินด่าประชาชน ด่าบุคคลากร ด่าเจ้าหน้าที่และบีบน้ำตา คุณทรายส่งของถึงละ

, เสกเก่ง จริงๆมีให้ทุกอย่าง❤️รักนางมากขึ้นทุกวัน❤️ ต้องขอชื่นชมทรายมากๆ เลยนะคะ ที่ไม่นิ่งนอนใจ แถมยังเห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ก่อน เพราะตอนนี้อุปกรณ์ป้องกันจำเป็นมากๆ สำหรับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์

ชื่นชมมากๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:itr

เรียบเรียงโดย:setup999