ทราย เจริญปุระ เฉลยที่มาเป็ดเหลือง ในม็อบ

ข่าวทั่วไป

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงทีเดียวจากสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มราษฎร บริเวณหน้ารัฐสภา เกียกกาย เริ่มตึงเครียดอีกครั้ง หลังจากเจ้าหน้าที่มีการฉีดน้ำสกัดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม และมีการยิงแก๊สน้ำตา ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมต้องล่าถอยออกมาจากแนวหน้าเพื่อน้ำสะอาดล้างหน้าล้างตา

และในขณะเดียวกันกลุ่มชุมนุมได้มีการขนเรือเป็ดเหลืองซึ่งเป็นแยยางมาที่บริเวณแนวหน้าแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่าจะนำเรือเป็ดเหลืองไปรัฐสภา ซึ่งงานนี้หลายคนก็แอบสงสัยว่าที่มาของเป็ดเหลืองมาจากไหนทำไมจู่ๆกลายเป็นไวรัลในม็อบ

ล่าสุด นักแสดงสาว ทราย อินทิรา เจริญปุระ หนึ่งในนักแสดงที่ออกมาแสดงจุดยืนชัดเจนจนได้รับขนานนามว่าเป็น แม่ยก ปชต. ได้เฉลยที่มาที่ไปของเจ้าเป็ดเหลือไปโผล่ในม็อบได้อย่างไรกลางรายการแฉ ตอนนั้นไปม็อบที่ระยอง

ซึ่งก็มีการคุยกันระหว่างนั่งกินข้าว ถึงว่าจะเอาเรือเป็ด ไปม็อบวันที่ 17 พ.ย. หลังจากได้มีการนัดรวมพลชุมนุมปิดล้อมหน้ารัฐสภา ทั้งทางบก เรือ อากาศ แต่ก็คิดว่าเรือเป็ดกับแม่น้ำเจ้าพระยาคงแย่แน่ๆ และวันนั้นก็อยู่ระยองอยู่ทะเลพอดี

ก็ไปเจอพวกแพยารูปต่างๆพอดีเลย เลยคิดว่างั้นก็เอาแพเป็ดนี่แหละไปแทน จนกลายเป็นไวรัลในตอนนี้ ขณะเดียวกัน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เป็ดเหลืองตัวนี้มีมานานแล้ว เริ่มต้นจากจีน เคยมีงานอีเว้นท์ใหญ่

แล้วมีเป็ดใหญ่ๆนี้ถูกเตรียมไว้เพื่อจะลอย แต่สุดท้ายดันเกิดอุบัติเหตุก่อนที่งานจะเริ่มไม่นาน จึงถูกหยิบยกมาเป็นเรื่องล้อเลียนว่าเสียหน้า จากนั้นมันก็กลายเป็นเป็นไวรัล เป็ดเหลืองไปโผล่ทุกๆที่ของจีน คลายความสงสัยได้เยอะเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:itr , แฉ

เรียบเรียงโดย:setup999