ทราย เจริญปุระ เผยภาพผู้บาดเจ็บ โดนฉีดน้ำผสมสารเคมี ม็อบ 17 พ.ย. แผลทั้งตัว

ข่าวทั่วไป

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา มีการชุมนุมแยกเกียกกายทำให้มีผู้บาดเจ็บกว่า 50 ราย และในจำนวนนี้มี 33 รายได้รับบาดเจ็บจากแก๊สน้ำตาของเจ้าหน้าที่ที่ได้ปฏิบัติภาระกิจ งานนี้นักแสดงสาว ทราย อินทิรา เจริญปุระ ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์

ภาพหนึ่งในผู้ชุมนุมขณะนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลังได้รับบาดเจ็บจากการโดนฉีดน้ำในเหตุการณ์เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 63 พร้อมระบุข้อความว่า ” อันนี้คือหนึ่งในคนที่โดนน้ำใส่สารเคมีเมื่อวันที่17 เป็นแผลต้องแอดมิต

เพราะต้องให้ล้างแผลให้ทุกวัน(ทรายขออนุญาตไม่ลงรูปแผลนะคะ เดี๋ยวตกใจกัน ให้เห็นตำแหน่งว่าโดนทั่วตัวจริงๆ) ทรายกับพี่บุ๊งดูแลอยู่ค่ะ แจ้งเพื่ออัปเดต ส่วนการ์ดที่ถูกยิง ออกมาพักที่บ้านได้แล้ว1 อีก1ยังพักฟื้นค่ะ ”

และจากนั้น สาวทราย เธอยังได้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “แผลจริงน่ากลัวมาก แงงงงง ” ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเซียลว่า ปัญญาชนที่เป็นห่วงกำแพงที่ถูกพ่นสีและชอบใช้สันติวิธีด้วยการกอดตำรวจมาดูนะ

มาดูความระยำที่ตำรวจทำกับปชช.แล้วช่วยกลับไปคิดด้วยว่ายังอยากช่วยเหลือตำรวจอยู่มั้ย , อยากให้พี่ทรายบันทึกทุกอย่างไว้ วันนึงที่เราชนะเขาต้องได้รับการเยียวมากกว่านี้ คนที่ทำก็ต้องถูกลงโทษ ,

ผมเลยโมโหสลิ่มมากที่บอกว่าเล่นฉีดน้ำสงกรานต์อยู่หรอ มันไม่ได้มีความเป็นคนอยู่แม้แต่น้อยเลยครับ , มีต้องเลวขนาดไหนคิดเอาสารเคมีอันตรายมาใช้ , แผลหนักมากเลย​ สู้ๆนะครับ​ ขอให้หายไวๆนะ​ , ฯลฯ ขอให้หายเร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:charoenpura

เรียบเรียงโดย:setup999