ทราย เผยโดนเทงาน หลังผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ทราย เจริญปุระ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาประกาศจุดยืนชัดเจน และมักจะออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าทุกๆ เหตุการณ์เลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ทราย ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาสนับสนุนทุกๆ กิจกรรม จนหลายๆ คนนั้นยกให้เจ้าตัวเป็น แม่ยกแห่งชาติ และด้วยเหตุผลนี้ทำให้งานในวงการบันเทิงของทรายกลับสะดุด เพราะผู้ใหญ่บางคนนั้นไม่โอเคกับการกระทำของเธอ

ล่าสุด ทราย ก็เจอพิษการเมืองเข้าอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาทวิตข้อความหลังจากโดนเทงานแสดง โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “โดนแคนงานแบบไม่แปลกใจ แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขนาดจะด้านชา บอกตัวเองว่ายังไหวดิไปต่อดิ

และการไม่ชินชานี่ถูกแล้ว เพราะมันไม่ใช่วิธีและวิถีที่ควรจะเป็น แต่ก็นะ โดนงานเดียว งานอื่นยังอยู่ ที่ดีก็คือคนแคนก็ขอโทษและบอกตรงๆว่าผู้บริหารไม่อยากให้เรามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน ดีใจที่เค้าบอกเราชัดเจน 🙂 งานแสดงค่ะ ^^”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวทรายกันอย่างมากมายว่า ช่องใหญ่สองช่องนั้น(ขอไม่เอ่ยล่ะกันหวังว่าทุกคนคงทราบดี)อยู่ตรงข้ามกับพวกเรา ไม่เป็นไรพี่ ยุคสมัยนี้ดาราไม่ต้องง้อทีวีก็ได้ เล่นช่องไหน หนังค่ายอะไร

คนรักพี่ตอนนี้เป็นล้านคนครับ อยู่ที่ไหนก็ตามดูตลอด ❤🏻❤✌🏻 เป็นกำลังให้ครับ , พี่ทรายรู้มั้ยว่าพวกเรามวลชนดีใจแค่ไหนที่มีพี่ทรายยืนอยู่ข้างพวกเรา วันที่พี่เหนื่อยหรือท้อพวกเราก็จะอยู่ข้างๆพี่เหมือนกัน เป็นกำลังใจให้เธออยู่เสมอนะคุณสายลมที่หวังดี , สู้ๆครับ

โดนเทงาน ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

ขอบคุณข้อมูล:@charoenpura

เรียบเรียงโดย:setup999