ทราย โพสต์ตัดพ้อ อยากเป็นคนดังกว่านี้

บันเทิง

สำหรับสาว ทราย เจริญปุระ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่จุดยืนทางการเมืองชัดเจนมาก ที่เจ้าตัวนั้นได้เดินทางไปร่วมชุมนุมกลุ่มนักศึกษาเป็นประจำ และยังช่วยดูแลเรื่องการตั้งเต็นท์บริการอาหาร

และห้องนำเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มผู้ชุมชนอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เปิดใจว่าการที่เปิดหน้าร่วมสนับสนุนกลุ่มนักศึกษา ส่วนตัวเป็นการมองว่าเป็นการออกมาร่วมด้วยช่วยกัน และย้ำว่าการออกมาไม่ใช่ตนเพียงคนเดียว เป็นร่วมมือของทุกๆ คน

ล่าสุด ทรายก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ออกมาโพสต์ตัดพ้อในทำนองที่ว่า “เราอยากดัง อยากดังแบบมีฟอลโลเวอร์เยอะๆๆๆ อยากเป็นพรีเซนเตอร์ยูนิเซฟ UNHCR เราจะพูด เราจะบอกทุกอย่าง เราจะโบกมือเรียก

เราอยากให้ทุกคนเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราไม่เคยอยากดังมากขนาดนี้เลยในชีวิตการเป็นนักแสดง เราเจ็บใจ เราเสียใจ เราขายของเอาเงินไปขอให้เค้าเลือกเราเป็นพรีเซนเตอร์ได้มั้ย ฟังเราบ้าง เห็นเรา เห็นอานนท์ เห็นรุ้ง เห็นไผ่ เห็นทุกคนที่ทำกันมาบ้าง เจ็บอะ”

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า คนที่ไปคือคนเสียสละ และเด็ดเดี่ยวมากค่ะ , เจ็บแค้นมากค่ะห่วงพวกเขาจังค่ะ..มันตัดสัญญาณข่าวต่างปท.หมดค่ะ , แต่สิ่งที่คุณทรายทำ ณ. ตอนนี้ มันมาไกลมากๆเลยครับ

อย่างน้อยมีอีกหนึ่งเสียงของคนเบื้องหน้าอย่างคุณทรายที่กล้าออกมายืน เคียงข้างใครอีกหลายคนที่เขาคิดเหมือนกัน  ขอบคุณที่สุดแล้วครับ ที่มีวันนี้ ❤️🙏❤️🌷 , คุณทรายไม่เจ็บคนเดียวครับ เราทุกคนเจ็บเหมือนกัน ตอนนี้ต้องรอซักพัก

สงครามยังไม่จบหรอกครับ ให้กำลังใจนะครับ , คุณทรายทำเต็มกำลังแล้ว พักตั้งสติก่อนค่ะ หายใจลึกๆ กอดแมวส้มนะ ไปอาบน้ำ สระผม เปลี่ยนชุดแล้วนอนแผ่หราก่อน เชื่อพี่ , คนพวกนั้นอยู่ได้แค่บนโปสเตอร์ แต่คุณทรายอยู่ในใจของทุกคน ❤️

ขอบคุณข้อมูล:Inthira Charoenpura

เรียบเรียงโดย:setup999