ทอย-จีน่า เผยเส้นทางรัก ต้องฝ่าอุปสรรคตั้งแต่เริ่มคบกัน

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่พอเปิดตัวคบหาดูใจกันก็เจอกระแสดราม่าอย่างหนัก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ทอย ปฐมพงษ์ กับนางเอกสาวสุดแซ่บ จีน่า เดอะเฟซ แต่ก็ยังมีโมเมนต์หวานๆออกสื่อให้ได้เห็นกันอยู่บ้างไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนทั้งคู่ก็ยังเจอชาวเน็ตต่อว่าอยู่ตลอดเลย

ช่วงหลังมานี้เริ่มลดลงแล้วอาจเป็นเพราะหลายๆคนก็คงเข้าใจทั้งคู่มากขึ้นก็เป็นไปได้ ล่าสุด ทอย จีน่า ก็ได้ควงคู่เปิดใจผ่านรายการ แฉ ออกงานคู่กันครั้งแรกหลังจากที่เปิดตัวคบกัน เผยเส้นทางความรักที่ต้องฝ่าอุปสรรคตั้งแต่เริ่มต้น

ซึ่ง ทอย ได้เปิดใจเล่าถึงที่มาของความประทับใจในตัว จีน่า ว่า ตอนนั้นได้ไปถ่ายรายการแล้วมือเป็นแผลจีน่าเขาก็มาบอกว่าระวังอย่าให้แผลโดนน้ำนะเดี๋ยวจะติดเชื้อ ตอนนั้นได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเขาที่ไม่ใช่แบบเฟียสๆ

จากนั้น จีน่า ก็เล่าต่อว่า ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเตือนในฟีลของความเป็นเพื่อนมากกว่าเพราะเพื่อนคนกลางคือเฟยที่สนิทกันเป็นกลุ่มอยู่แล้วด้วย ไม่ได้ฟีลเป็นห่วงแบบนั้นแต่เป็นอารมณ์เพื่อนจริงๆ

และ ทอย ยังบอกอีกว่าจากนั้นเริ่มสนใจและประทับเพราะมีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้น จากที่รู้จักว่าเป็นรุ่นพี่ก็มองเขาเปลี่ยนไป นอกจากนี้ ทอย ยังได้พูดถึงเรื่องราวความรักประเด็นดราม่าที่ผ่านมา

ตอนนั้นเกิดความไม่เข้าใจกันมากกว่าเราย้ำว่าเราโสดแล้วจริงๆ เราแค่จะไปต่อในพาร์ทของเราเท่านั้น จีน่า บอกว่า หนูมีแฟนมาแค่คนเดียว ตอนแรกไม่คิดว่าจะเปิดอะไร พยายามอธิบายให้ทุกคนเข้าใจแหละค่ะ

ไม่ถึงขั้นเสียศูนย์แต่มีคำถามในหัวอยู่ตลอดว่าทำไมๆเพราะเป็นเราถึงไม่เข้าใจเหรอ ประทับใจที่ ทอย มาให้กำลังใจถึงหน้าบ้านด้วยเสียงสั่นเครือว่า ทอยเป็นคนน่ารักมาก

วันที่เป็นข่าวหนักทอยถ่ายละครดึกมากแต่เขาก็มาหาที่หน้าบ้าน มาให้กำลังใจ แล้วบอกว่าเราจับมือกันสิเราไม่ได้ทำนะ ทอย บอกว่า เป็นครั้งแรกที่โดนดราม่ารุนแรงและมันเกิดจากสิ่งที่เราไม่ได้ทำ

จึงรู้สึกว่าทำไมเราต้องเลิกกันหรือแยกกันเพราะคอมเมนต์ที่เขาไม่ได้รู้จริงๆ เรารู้สึกว่ามันคือการให้กำลังใจกันและกันครับ ตอนนี้ความรักของคู่แฮปปี้มากๆเลยทีเดียวยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ