ทะเลเดือด! ปุ๊กลุก ใส่วันพีช อวดความแซ่บ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียวค่ะ สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2010 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวปุ๊กลุกจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บในชุดบิกินี่ให้แฟนๆ ฮือฮาอยู่เป็นประจำ แถมมักจะเรียกยอดไลค์

และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ไม่ว่าปุ๊กลุกจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวย แซ่บ แถมยังเป๊ะปังไปหมดเลยค่าาา

ล่าสุด สาวปุ๊กลุก แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวทะเล เช็คอินอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต และทำเอาชาวเน็ตแทบลืมมองวิวสวยๆ และหน้าสวยๆ ของปุ๊กลุกอีกแล้ว

เมื่อปุ๊กลุกโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซสีส้มโชว์หุ่นแซ่บๆ จนทำทะเลเดือดอีกแล้ว แต่น่าเสียดายว่าโพสต์หลายภาพแต่ไม่เห็นเต็มตัวเลย แอบขัดใจชาวเน็ตเบาๆ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เธอชอบทะเลหรือชอบเรา 🥰#GucciEyewearTh @marvelgroup_th cr : @jukjik_prangdao” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของปุ๊กลุกกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ พี่จิ๊ก..ทำไมถ่ายไม่เลื่อนลงมาอีกนิดคะ😂😂❤️😚🥰

แซ่บบบ ครัชช🔥🔥 , ว้าว เผ็ดมาก หุ่นดีมากเลยคะ🔥🔥🔥❤️ , ❤️❤️❤️ โอววว หุ่นดีมาก สวยเซ็กซี่ 😍 , แซ๋บมากค่าแม่ , สวยเซ็กซี่🔥หุ่นดีมาก🧡💦

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ถึงแม้ว่าเซ็ตภาพนี้จะไม่ได้เห็นความเซ็กซี่ของปุ๊กลุกเต็มตัว แต่แหวกข้างเว้าสูงจนน่าใจหาย

ขอบคุณข้อมูล:pooklook_fonthip