ทักษิณ ส่งลูกสาว อุ๊งอิ๊ง มาช่วยพี่น้องคนไทยแล้ว

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตนายกรัฐมนตรีของไทยคนที่ 23 ที่ได้ทำงานรับใช้ประชาชนมายาวนานมาก สำหรับ ทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วูดซัม ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้ว

แต่ก่อนหน้านี้ก็ยังคงออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นทางการเมืองของประเทศไทยเรื่อยๆ และในขณะเดียวกันท่ามกลางการแพร่ระบาดหนักของสถานการณ์โควิด-19

ทักษิณ ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ผ่านแอปพลิเคชันคลับเฮาส์ออกมาสนทนากับผู้ฟังในประเทศไทยเกี่ยวกับการเมืองไทยและการรับมือถสนการณ์โควิด-19

และเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ทักษิณ ได้ออกมาพูดผ่านคลับเฮาส์ ยืนยันว่าตนเองนั้นจะกลับประเทศไทยแน่นอนไปประตูหน้าไม่ไปประตูหลัง

แต่ยังไม่บอกว่าจะกลับตอนนี้เวลาไหนถึงเวลาแล้วจะบอกให้ทราบทีหลัง งานนี้หลายๆคนที่รัก ทักษิณ ต่างก็เฝ้ารอคอยวันที่เจ้าตัวกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของลูกสาว ทักษิณ อย่าง อุ๊งอิ๊ง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่เธอนั้นได้ช่วยพี่น้องประชาชนคนไทยไว้ด้วยการบริจาคเตียงกระดาษ จำนวน 200 เตียง

แล้วจะมาเพิ่มอีกในวันศุกร์ รวมไปถึงชุดคนไข้ จำนวน 600 ชุด ชุดผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว 250 ชุด มอบให้กับโรงพยาบาลระแงะ จังหวัดนราธิวาส

พร้อมกับขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ร่วมบุญด้วยกันในครั้งนี้ และยังอวยพรขอให้ทุกคน คนในครอบครัวคิดพ้นจากโควิดมีสุขภาพแข็งแรงกันทุกๆคน

ทักษิณ ส่งลูกสาวมาช่วยพี่น้องประชาชนคนไทยแล้ว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนทุกคนสู้ๆไปด้วยกันนะคะเราต้องรอดไปด้วยกันได้อยู่แล้วเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : phen_nnyyy