ทับทิม-หญิงแม้น เดือดจัด หลัง ไมค์ เผยอีกมุมที่ไม่เคยมีใครรู้

บันเทิง

หลายคนแห่ให้กำลังใจ ไมค์ พิรัชต์ หลังได้ไปยื่นร้องศาลเพื่อขอสิทธิ์ปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี ให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กเวลล์ เหตุที่ หนุ่มไมค์ ติดสินใจยื่นร้องต่อศาลเป็นเพราะ หนุ่มไมค์ ไม่ได้เจอลูกชายมานานกว่า 6 เดือนแล้วและมีข่าวออกมาว่าทางด้าน สาวซาร่า

จะให้ลูกชายไปเรียนต่อไปภูเก็ตและตนก็กำลังจะแต่งงานใหม่ด้วยเลยทำให้หนุ่มไมค์กลัวว่าจะไม่ได้เจอหน้าลูกชายอีก โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มไมค์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเผยอีกมุมที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ซึ่งหลังจากที่หนุ่มไมค์โพสต์ระบายความในใจไปก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบเลยทีเดียว

ขณะเดียวกันเพื่อนสนิทอย่าง ทัมทิม มัลลิกา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงเพื่อนว่า ” ขอ”ความจริง”จงปกป้องเพื่อนรักในทุกๆสิ่ง ใครที่*บิดเบือน*ความจริงเก่ง ชี้โพรงให้ชาวโซเชียลทัวร์ลงผิดที่เก่งงง ขอให้แพ้ภัยไปสักที ตลอดเวลาที่เพื่อนๆชอบบ่นชอบด่าว่าไมค์ไม่ทันคน ไมค์ไม่ทันเกม(จริงๆด่าแรงกว่านี้🐃) ก็ได้เห็นแล้วว่าไมค์ไม่ได้มาเล่นเกมกับใคร

ไมค์รักลูกจริงๆ นางยอมมากแล้ว และมีความรับผิดชอบมาเสมอ ทำทุกอย่างที่จะได้พบเจอลูกบ้าง เพื่อนๆทุกคนรับรู้มาตลอด ยังไงก็ขอให้เข้มแข็งไว้ ผ่านมาได้หลายด่านแล้ว สู้ต่อไป! ก็น่าจะต้องเจออีกหลายด่านเพราะเจ้ากรรมนายเวรเคสนี้เหนียวมาก แต่ความดีความจริงความถูกต้องจะชนะทุกสิ่ง 👍✊✊✊ ค่าใช้จ่ายหนักมาก เลี้ยงกี่คนไหนะพูด 🤫 #saveไมค์พิรัชต์ ”

ส่วนทางด้าน หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต ก็ได้ขอออกโรงปกป้องเพื่อนเหมือนกันว่า ” ยอมพูดจนได้!!!!!!! แกต้องทนแบกรับทุกอย่างมากี่ปี ทุกครั้งที่โดนด่า โดนใส่ร้ายอะไรก็ไม่เคยที่จะออกมาอธิบาย มีแต่ทนๆๆๆให้คนย่ำยีมาตลอด วันนี้เราขอพูดความจริงในฐานะเพื่อนแกที่ต้องเห็นคนด่าแกโดยไม่ได้เข้าใจเรื่องราวทั้งหมด เราเห็นแล้วก็เจ็บปวดมาโดยตลอด

ยิ่งไม่สามารถพูดแก้ต่างอะไรแทนให้ได้ เพราะกระแสสังคมโง่ๆที่ชอบฟังความข้างเดียว อ่านหนังสือไม่เกิน 3 บรรทัดก็สามารถมาตัดสินคนได้ทั้งชีวิต แต่ความรู้สึกที่เราต้องเจอเหล่านี้มันคงเทียบไม่ได้กับสิ่งที่แกต้องแบกมันมาโดยตลอด im so sorry for what you’ve been going through… I just want you to know that I’m here for you and I will always be here for you. You are one of the kindest, most loving persons I know ❤️ love you dude ”

ขอบคุณข้อมูล :m1keangelo , yingmann , tubtimofficial

เรียบเรียงโดย:setup999