ทับทิม อัญรินทร์ แฮปปี้เรียนจบปริญญาเอก พ่อแม่ร่วมยินดี

บันเทิง

สวยและมากไปด้วยฝีมือจริงๆค่ะ สำหรับ ทับทิม – อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีเยี่ยม ตีบทแตกกระจายเลย ปัจจุบันเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

แถมล่าสุดยังมีเรื่องที่น่ายินดีมากๆด้วยค่ะ เพราะว่า ทับทิม ขึ้นแท่นเป็นด็อกเตอร์ป้ายแดงไปแล้ว เพราะว่าเพิ่งบินไปรับปริญญาเอกที่ต่างประเทศมา โดย ทับทิม สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก Doctor of Philosophy in Management (PhD in Management) คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ Lyceum of the Philippines University ประเทศฟิลิปปินส์

ล่าสุด ทับทิม โพสต์ภาพตัวเองที่ร่วมเฟรมกับคุณพ่อคุณแม่ แล้วระบุว่า “another step in my life, a big achievement that I’m entirely proud of myself. thank you to all Thai

and Philippines professors for your help and advice. all of you are one of the important parts that made my graduation happen.

ได้จับใบปริญญาแล้วน้ำตาจะไหล ปลื้มใจ อิ่มอกอิ่มใจ มีความสุข และรู้สึกได้ว่าทำให้ครอบครัวภูมิใจแหละ นี่คงเป็นการศึกษาที่สูงที่สุดในชีวิตแล้ว

ต่อจากนี้จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและร่วมยินดีกับทุกความสำเร็จของทับทิมเสมอนะคะ ❤️ ปล. ข้อความจากดร.อัญรินทร์ 😆”

แฟนๆร่วมยินดีเพียบเลยว่า ยินดีด้วยค้าบ 🎉 , Congratulations. แสดงความยินดีด้วยนะครับ 👏👏🎉🎉 , 👏👏👏👏👍👍👍 แสดงความยินดีด้วยนะคะคนเก่ง

Congratulations นะเธอ เป็นดร.แล้วววว ดีใจด้วยยยยย ❤️❤️❤️❤️ , ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ เก่งมากค่ะ 💓🥳💐👍🏻 , Congratulations นะคะดร.ทับทิม เก่งมาก ๆๆ ค่ะ 🎉🎉🎉❤️❤️❤️

ขอแสดงความยินดีกับด็อกเตอร์ อัญรินทร์ ด้วยนะคะ เก่งมากๆเลยทั้งทำงานในวงการบันเทิงไปด้วยแล้วก็เรียนไปด้วย

ขอขอบคุณ : anyarinsweet

kan