ทาทา-น้องเร โพสต์คลิปบอกลา โลล่า ครั้งสุดท้าย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่บีบหัวใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าเราจะสูญอะไรก็ตามที่เป็นของรักเรามักจะมาพร้อมกับน้ำตาเสมอ และถ้าหากเป็นสัตว์ที่อยู่ด้วยกันมานาน ก็คงยากต่อการทำใจเช่นเดียวกับนักร้องมากความสามารถอย่าง ทาทา ยัง

ซึ่งถ้าใครติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าเมื่อวานก่อนสาวทาทาได้ออกมาโพสต์ภาพสุนัขรู้ใจอย่างเจ้า โลล่า ที่เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมาอาการไม่ดี ต้องเฝ้าตลอดทั้งคืน

โดยสาวทาทาได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “4:59am 14-Sep-21 โลล่ายังไม่ได้เสียนะคะ…แต่ตอนนี้อาการไม่ดีค่ะ ทาเฝ้าทั้งคืน รอเวลา น้องอายุ18ปีแล้วค่ะ ถ้าเป็นอะไรก็อยากให้เขากลับมาที่บ้าน

ไม่อยากให้ไปเป็นอะไรที่โรงพยาบาล I’m here with you Baby Girl…till the end…If you feel the need to let go…Don’t worry about us…We’ll be OK @lolaandlanlayoung”

โดยเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตภาพและรูปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 ก.ย. สาวทาทาได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า “15-Sep-21 16:30 Lolaอดทนมากๆเลยค่ะ

แต่ตอนนี้ไม่ยอมทานน้ำกับทานอาหารแล้ว นอนเฉยๆนอนนิ่งๆ หายใจแผ่วมาก ทาให้ทุกคนที่บ้านมาอุ้มบอกลาเขา บอกให้เขาไม่ต้องเป็นห่วงอะไร จะได้ไปอย่างสงบไม่เป็นกังวล

ตอนนี้รอเวลาเมื่อเขาพร้อมอย่างเดียว เป็นการรอที่ไม่อยากรอเท่าไหร่เลย บีบหัวใจที่สุด 😢” จนกระทั่งตอนนี้เจ้าโลล่าได้จากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวทาทาเผยว่า

“โลล่าจากพวกเราไปอย่างสงบแล้วนะคะ Rest in Peace My Baby Girl…I love you and miss you more than words can explain. My Heart Hurts…Until We meet again My Baby Girl 🤍 @lolaandlanlayoung #LolaYoung”

ซึ่งงานนี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกันอย่างมากมายว่า เสียใจด้วยค่ะ , ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคับ , หลับให้สบายนะจ๊ะโลล่า ❤️ , เสียใจด้วยนะคะพี่ทา 🤍 , เสียใจด้วยนะคะพี่ทา

ขอบคุณข้อมูล:tataamitayoung