ทาทา ยัง โพสต์ภาพอวดความแซ่บ เซ็กซี่จนใจสั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ทาทา ยัง โดยเข้าสู่วงการดนตรีภายหลังชนะเลิศการประกวดร้องเพลงระดับชาติเมื่ออายุ 11 ปี และได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องอาชีพเมื่ออายุ 14 ปี

กับสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีผลงานอัลบั้มอัลบั้มแรกคือ อมิตาทาทายัง เมื่อปี พ.ศ. 2538อัลบั้มดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างสูง สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 1.3 ล้านชุด ภายในเวลา 5 เดือน

นอกจากผลงานเพลงแล้ว ทาทายังมีผลงานด้านการแสดงทั้งภาพยนตร์ในเรื่อง จักรยานสีแดง และ รัก-ออกแบบไม่ได้ และผลงานละครเรื่อง ปลายเทียนอีกด้วยค่ะ

และตอนนี้เจ้าตัวได้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวมีทายาทอย่าง น้องเร มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวทาทาจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกชายให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ เรียกได้ว่าแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันมาก

ล่าสุด สาวทาทา ทำเอาแฟนๆ ร้องว้าวเป็นอย่างมาก เมื่อเธอได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง เป็นภาพปล่อยอกสุดแซ่บ โดยภาพนี้เป็นภาพขาว-ดำ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Promo Poster from My Perfection Concert (11-12 Oct 2019) #TBT” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวทาทา

กันอย่างมากมายเลยค่าาา  ส๊วยยยยย 🔥 , ลุคนี้ศิลปกร๊าฟฟฟ😍 , สวยค่ะ🔥😍❤️ , คิดถึงคอนเสิร์ตนี้จังเลยแม่❤️❤️❤️ , ❤️❤️ คิดถึงมากครับพี่ แหม่ๆ ต้องบอกลยว่าลุคนี้

ของสาวทาทาแซ่บมากเลยนะคะ ถึงแม้ว่านานๆ ทีจะออกมาอวดความแซ่บ แต่ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ งานนี้ทำเอาสาวๆ หลายๆ คนต้องยกธงขาวให้กับคุณแม่เลยค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:tataamitayoung