ทาทา ยัง ใจแทบสลายพาลูกชาย น้องเร แอดมิดด่วนกลางดึก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง อมิตา ทาทา ยัง และลูกชายอย่าง น้องเร ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวทาทายังจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก คู่กับลูกชายให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ทำเอาคนเป็นแม่หัวใจแทบสลาย เมื่อ น้องเร มีอาการอาเจียนหลายครั้ง โดยสาวทาทา ได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกชาย พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “6โมงเช้าวันนี้ นาฬิกาปลุกแม่เป็นเสียง🤮 จากพี่เร

หลังจากนั่นก็อาเจียนอีกหลายครั้ง แม่เลยตัดสินใจพามาโรงพยาบาลดีกว่า สรุป…Virusลงกระเพาะ ตอนแรกคุณหมอให้ลองทานยาดูก่อนแต่ไม่ถึง 10นาทีก็อาเจียนออกมาอีก เลยโดนฉีดยาไป1เข็ม ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ

คุณหมออนุญาตให้กลับไปพักที่บ้านได้…สู้ๆนอาคนเก่งของMommy I Love You” ต่อมาก็ได้ออกมาโพสต์คลิปน้องเรกำลังนอนแอดมิดที่โรงพยาบาลช่วงตี 1 ที่ผ่านมา พร้อมกับเผยว่า “ในที่สุด…Admit” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามาให้กำลังใจและแสดงความเป็นห่วงน้องเรกันอย่างมากมายว่า  พี่เรแข็งแรงไวๆนะลูก🧡🧡 , น้องเรย์ หายเร้วๆนะลูก🙂🙂 , แข็งแรงๆหายไวๆนะครับสุดหล่อ😍😍😍😍 , ❤️❤️หายเร็วนะคะพี่เรคนเก่ง , แข็งแรงไวๆหายเร็วๆนะคะ❤️❤️ ,

❤️❤️❤️หายไว.. นะครับ.คนเก่ง.❤️❤️❤️ เรียกได้ว่าทำเอาหัวใจของคนเป็นแม่แทบสลายเลยนะคะ ซึ่งน้องเรก็ถึงมือหมออย่างปลอดภัย แต่ก็ต้องนอนแอดมิดที่โรงพยาบาล เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจและขอให้น้องเร หายไวๆ นะคะ

หัวอกคนเป็นแม่

ขอบคุณข้อมูล:tataamitayoung

เรียบเรียงโดย:setup999