ทำความรู้จัก ก็อต อิทธิพัทธ์ พระเอกคู่จิ้น ริชชี่

บันเทิง

กลายเป็นหนุ่มฮอตไปแล้ว สำหรับ ก๊อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ แถมตอนนี้เจ้าตัวยังเป็นคู่จิ้นกับนางเอกสาวหน้า ริชชี่ อรเณศ อีกด้วยเพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีโมเมนต์น่ารักๆส่งสายตาให้กันจนขาจิ้นฟินเวอร์ และเกิดเป็นแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต ขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์เลยทีเดียวงานนี้แฟนๆก็ยังลุ้นให้หนุ่มก็อตจีบสาวริชชี่ จริงๆอีกด้วย น่ารักเหมาะสมกันสุดๆไปเลยค่าทุกคน

และวันนี้ทางเราก็จะพาแฟนๆไปทำความรู้จักหนุ่มก็อตให้มากขึ้น ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ มีความหมายว่า “พระเจ้า” เกิดวันที่ 4 ส.ค. 38 เป็นคนจังหวัดสมุทรปราการ มีน้องสาว 1 คน นิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ขี้อาย เมื่อต้องอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่หรือคนที่ไม่รู้จัก แนวเพลงที่ชอบคือ EDM ส่วนสัตว์ที่ชอบก็คือ แมว

ด้านการศึกษา ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)โดยก่อนหน้านี้สมัยมัธยม ก็อต เคยเรียนช่างศิลป์มาก่อน 2 ปี และก็ได้เตรียมตัวที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่สุดท้ายก็ได้มาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญแทน

เส้นทางในวงการบันเทิง ก็อตเข้าสู้วงการบันเทิง โดยการเป็นหนึ่งในหนุ่ม Cleo Bachelor ปี 2016 เพิ่งเริ่มเป็นนายแบบ ถ่ายแบบ Lips นายแบบ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทบาท หมอป่า หรือ พนา ก้องธานินทร์ จากซีรีย์ เดือนเกี้ยวเดือน (2Moons The Series ) หลังจากนั้นก็มีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่อง เช่น พ่อนบ้านใจกล้าสตอรี่ รับบทเป็น บอม (รับเชิญ) , น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน I Am You สู้เพื่อฝัน รับบทเป็น ยู , ลิขิตรักข้ามดวงดาว รับบทเป็น สกาย , Six The Series เรื่องคืนนั้น…ยังจำไม่ลืม ตอน Invited , ซีรีย์จีน HiI’m SAORI และสุดท้ายเป็นพระเอกละครเต็มตัวในเรื่อง ซ่อนเงารัก รับบทเป็น เหนือเมฆ นอกจากนี้ก็อตยังมีแบรนด์แฟชั่น (เสื้อ,หมวก ) เป็นของตัวเองนั้นก็คือ XXG Store (IG: @xxgstore)

โอ๊ยยชอบจัง

หล่อละมุมมาก

คือดีย์อ่ะ

ใจละลายแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:gxxod

เรียบเรียงโดย:setup999