ทำความรู้จัก ลอเรน หนุ่มมาดเซอร์ที่ ลิซ่า ซบไหล่

ต่างประเทศ

สำหรับหนุ่มตี๋มาดเซอร์ที่มาเล่น MV Lovesick Girls ของ 4 สาว BLACKPINK ได้รับความสนใจจนชื่อติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยละค่าาา  เพราะว่ามีช็อตที่สาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซบไหล่ด้วย เลยทำให้คนสนใจเป็นพิเศษว่าหนุ่มคนนี้เป็นใครกันนะ ?

ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะหล่อแล้วแต่โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยละค่าาา เพราะหนุ่มหล่อมาดเซอร์คนนี้มีชื่อว่า ลอเรน อายุ 25 ปี เป็นลูกชายของ ลี แฮจิน ประธานของบริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง Naver และตอนนี้ก็มีหลายบทบาทมาก

เพราะเป็นทั้งนักแต่งเพลง ,นักดนตรี , นายแบบ ,ดีเจ และยังเป็นหนึ่งใน Producer ของ THEBLACKLABEL (ค่ายเพลงย่อมาจาก YG Entertainment) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนหนุ่มที่มีพรสวรรค์และความโดดเด่นทางด้านดนตรีจริงๆถึงสามารถมายืนจุดนี้ได้

ส่วนชื่อในวงการ Producer ของเลเรนก็มีชื่อว่า Cawlr อีกทั้งเค้ายังมีส่วนร่วมในการแต่งนี้ด้วย นอกจากนี้หนุ่มลอเรนยังเคยร่วมงานกับ จีดราก้อน หัวหน้าวงซึ่งเป็นพี่ใหญ่ของสาวๆนั่นก็คือวง Big Bang นั่นเองค่ะ แหม ทั้งหล่อแถมความสามารครบเครื่องมาก

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามก็จะรู้ว่าหนุ่มลอเรนนั้นมีโอกาสมาร่วมทำเพลงกับสาวๆได้ซักพักนึงแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยมาไลฟ์สดร่วมกับ โรเซ่ อยู่ช่วงนึงจนทำให้แฟนๆแห่เปิดวาร์ป ส่วนแฟนๆที่ชื่นชอบและอยากจะติดตามหนุ่มลอเรนนั้นก็สามารถไปติดตามได้ที่

อินสตาแกรม lorenisalone กันได้เลยค่ะ หรือจะเข้าไปส่องเฉยๆก็ได้เพราะตอนนี้อินสตาแกรมก็เปิดเป็นสาธรณะอยู่และมีผู้ติดตาม 4 แสนกว่า ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ MV Lovesick Girls  ออกมาก็ทำให้ฟอลโล่พุ่งขึ้นจนมาถึงหลักแสนเลยละค่ะ

แหม หล่อ โปรไฟล์เลิศ แถมยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง Lovesick Girls ด้วย แบบนี้คงไม่มีแฟนๆคนไหนกกล้าว่าที่ลิซ่าซบไหล่หรอกเนอะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวๆและหนุ่มลอเรนสำหรับผลงานเพลงใหม่ๆที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ชมกันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ lorenisalone

เรียบเรียงโดย : setup999