ทำความรู้จัก อิน สาริน หลังมีกระแสข่าวคบ ไฮโซไท้

บันเทิง

นาทีนี้เขาคนนี้กำลังมาแรงมากๆ สำหรับ อิน สาริน รณเกียรติ ที่กำลังมีข่าวเม้าท์สุดแซ่บ พระเอกน้ำส้มสายชู แอบปลูกต้นรักกับไฮโซหนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่มีโปรไฟล์เริ่ด อย่าง ไฮโซไท้ วสุวัส น้องชายคนเล็กของ ไฮโซเซนต์

สามีของ มิว นิษฐา งานนี้แฟนๆแฮปปี้กันมากแห่ติดแฮชแท็ก #อินสาริน พุ่งตินเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์เลยทีเดียวและวันนี้เราก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ หนุ่มอิน ให้มากขึ้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดาค่า

ซึ่งหนุ่มอิน เป็นลูกชายคนกลางของครอบครัว มีพี่สาว 1 คน และน้องสาว 1 คน โดยครอบครัวของเขานั้นเรียกได้ว่ารวยในระดับมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของประเทศไทย ซึ่งครอบครัวของเขาเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์มากมายหลายแห่ง

มีที่ดินจำนวนมาก คอนโดหรูหลายแห่ง รวมถึงบ้านเช่ามากมาย หนุ่มอิน เริ่มโด่งดังตั้งแต่สมัยที่เรียนสถาปัตย์จุฬาฯ ซึ่งคนมักเรียกติดปากว่า จุฬาคิวต์บอย หลังจากที่หนุ่มอินเรียนจบก็ได้ทำอาชีพเป็นสถาปนิกมือดี

และส่วนในวงการบันเทิงเริ่มมาจากการเป็นดีเจของ Get 102.5 จากการชักชวนของรุ่นพี่ และก้าวเข้าสู่นักแสดงช่อง 3 อย่างเต็มตัวและสมเกียรติด้วยความสามารถ และหน้าตาดีความใฝ่ฝันของ หนุ่มอิน

ก็คือทำโฮสเทลซึ่งเป็นธุรกิจที่ถนัดเพราะโตมากับอะไรแบบนี้อยู่แล้ว และก็อยากจะทำงานในวงการบันเทิงควบคู่กับธุรกิจที่บ้านต่อไป ทั้งหล่อและรวยมากขนาดนี้ สาวๆไม่กรี๊ดได้อย่างกัน

แต่ก็ไม่รู้ว่ายังจะกรี๊ดกันอยู่หรือเปล่าน้าถ้ารู้ว่าหนุ่มอิน จะเปิดตัวคบกับไฮโซไท้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าข่าวที่ออกมานั้นมันจะเป็นความจริงหรือเปล่ายังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:inpitar

เรียบเรียงโดย:setup999