ทำความรู้จัก ไฮโซหลวง ทายาท “ลิปตพัลลภ” หลังมีลุ้นชนะใจ แต้ว ณฐพร

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้จบความสัมพันธ์รักมาราธอนอันยาวนานถึง 14 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “แต้ว ณฐพร” และแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” ที่ออกมาประกาศว่าตอนนี้ลดสถานะจากแฟนเหลือแค่เพื่อนเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่นั้นจบกันด้วยดี

และตอนนี้ยังเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันอยู่ ซึ่งตอนนี้สาวแต้วนั้นกำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อมีข่าวลือว่ามีไฮโซกำลังตามจีบสาวแต้วถึง 3 คน แถมสาว “แจ็คเกอรีน” ยังได้ออกมาเผยอักษรย่อของ 3 ไฮโซคนดัง ที่มีอักษรย่อว่า ก,ท,ห

ล่าสุดหนุ่มที่ถูกเปิดเผยชื่อออกมาอีกหนึ่งคนนั่นก็คือ “หลวง พสุ ลิปตพัลลภ” ที่บอกเลยว่ามีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเจ้าตัวนั้นเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ” และ “คุณพูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ” หนุ่มหล่อไลฟ์สไตล์นักซิ่ง

ที่ทำให้เจ้าตัวนั้นดูฮอตขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า เพราะอีกหนึ่งกิจกรรมที่เจ้าตัวนั้นชอบมากที่สุดนั้นก็คือการแข่งรถนั่นเอง โดยตอนนี้เจ้าตัวนั้นขับให้กับทางทีม AAS MOTORSPORT อยู่ อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งจะคว้าเหรียญทองในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นเนล เซอร์กิตมาเอง

ส่วนทางด้านของการศึกษานั่นไฮโซหลวงเรียนปริญญาตรีทางด้านการเงินที่ Westminster University และจบปริญญาโททางด้าน real estate development จาก Cass University ประเทศอังกฤษซึ่งหลังจากเรียนจบเจ้าตัวก็ได้กลับมาสานต่อธุรกิจทางบ้านกับอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่บนหาดหาดกมลา

แถมยังเป็นอาจารย์พิเศษ ถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ให้กับนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในระดับปริญญาโทอีกด้วยปัจจุบันคุณหลวง ยังร่วมทุนเปิดตัวแอพพลิเคชั่น ‘โอดีนี่’ (odini) แอพพลิเคชั่นการลงทุนด้วย Robo-advisor ภายใต้แนวคิด “ลงทุนง่าย ได้ทุกคน”

นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการนำ Robo-advisor มาใช้เพื่อความสะดวกสบายในการลงทุนให้กับกลุ่มนักลงทุนรายย่อย เพื่อช่วยดูแลพอร์ตลงทุนที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว แหม่ๆ เรียกได้ว่าดีกรีไม่ธรรมดาจริงๆ เอาเป็นว่าข่าวลือนั้นจะเป็นจริงหรือเปล่าก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงค่าา

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999