ทิดสมปอง เปิดใจ แอบรักดาราสาวชื่อดัง

โซเชียล

บอกเลยว่าตั้งแต่สึกมาคือปังไม่ไหวแล้ว สำหรับ ทิดสมปอง กับ ทิดไพรวัลย์ มีงานเกือบทุกวันเลยทีเดียวแถมยังได้รีวิวสินค้ามากมายอีกด้วย จนทำให้ทั้งคู่มีเงินเก็บและนำไปมอบให้กับคุณแม่ทำเอาปลื้มใจหนักมาก แต่ทั้งสองทิดก็ไม่วายโดนกระแสดราม่าจากสังคมต่างๆนานา

อย่างก่อนหน้านี้ ทิดสมปอง ทิดไพรวัลย์ ก็ได้ควงคู่กันไปเปิดใจหลังสึกผ่านทางรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่องONE31 พร้อมกับเผยถึงเรื่องราวความรักว่าจะมีครอบครัวหรือไม่อย่างไร

คิดอยากจะมีแฟนไหม ?

ทิดไพรวัลย์ : ตอนนี้ไม่ได้สนใจเลยครับ ขอโฟกัสที่งานก่อน ถามว่าเมื่อไหร่คิดจะมีแฟน คงว่างๆยังไม่สะดวกครับ

สเปคมีหรือยัง ?

ทิดไพรวัลย์ : ไม่มีครับ ไม่ได้รู้สึกว่าเห็นใครแล้วนี่คือความสวย ความงาม

ฝั่งพี่สมปองเคยมีคำพูดหลุดออกมาจากปากพี่เลย มีภรรยาได้ มีแน่นอน ?

ทิดสมปอง : หิวมากครับ ผมใช้คำนี้ผมพูดเล่นนะ จริงๆ ต้องมีภรรยา ต้องมีหลานให้แม่อุ้ม คือแม่ก็ปลื้มหลานหลายคน แต่ผมเชื่อว่าถ้าผมมีหลานให้แม่ ผมว่าแม่น่าจะปลื้มมากขึ้นไปอีกครับ ผมว่ามันก็เป็นความสุข

เรียกว่ามุ่งมั่นเลยไหม ?

ทิดสมปอง : มุ่งมั่น ไม่เชิงหรอกครับ จริงๆ 2 ปีนี้ผู้จัดการบอกว่าห้ามมีแฟน ไม่แต่งงาน 2 ปีนี้คงตั้งใจทำงาน ตอนนี้ 43 ถ้าตามผู้จัดการคือ 45 เลย แต่ก็มีคุยแซว ไม่รู้ว่าเอ่ยได้ไหม

ได้ข่าวว่าคุณสมปองเคยตกหลุมรัก บุ๋ม ปนัดดา จริงไหม ?

ทิดสมปอง : สวัสดีครับพี่บุ๋ม เคยจะจีบครับๆ ผมน่าจะหลุดคำว่าเทคแคร์นะ แต่ไม่น่าจะหลุดถึงขั้นคำว่าที่รัก แล้วพี่บุ๋มก็ตอบไลน์มาว่า หยองนะเฟ้ย อะไรสักอย่าง

พี่บุ๋มรู้จักกับพี่สมปองกี่ปีแล้ว ? (โฟนอิน)

บุ๋ม : 10 กว่าปีแล้ว

ทิดสมปอง : 7-8 ปีครับ ตั้งแต่พี่สาวคนเล็กเสีย คือไปออกร้านชำยามเช้า 3 นางสาวไทย พี่บุ๋ม คุณนุ้ย แล้วก็คุณหมิง ชาลิสา ก็สนิทกับพี่บุ๋มคนเดียว มีเบอร์ ก็ได้คุย

รู้มาก่อนใช่ไหมว่าคุณสมปองเขาชอบ เขาหลงรักเรา ?

บุ๋ม : ไม่กล้าคิด

แล้วตอนนี้รู้สึกยังไง เขาเปิดใจบอกว่าเขาเคยชอบเรามาก ?

บุ๋ม : ก็ขอบคุณ ตอนนั้นด้วยท่าที แต่เราคิดว่าเขาปลื้มเรามากกว่า คิดในแง่บวกไว้ก่อน เพราะเขาใส่ผ้าเหลือง

ถ้าสมมติอนาคตคุณบุ๋ม ปนัดดา โสด ถ้าเขาจีบว่าไง ?

บุ๋ม : ว่ากันอีกที

ทิดสมปอง : กินข้าวกันพี่ เราจะไปดินเหนียวกัน ก็อยากดินเนอร์ ทุกครั้งที่พี่บุ๋มเขามีแฟน ผมเคยเจอสามีของพี่บุ๋มไปบรรยาย เจอกันในห้องน้ำแล้วพี่เขาก็ทัก พอพี่บุ๋มมีข่าวกับใคร คบใคร มันก็รู้สึกอยู่เหมือนกัน

ทำไมถึงต้องเป็นพี่บุ๋ม ?

ทิดสมปอง : อาจจะเป็นเพราะตอนนั้นเรามีเบอร์พี่บุ๋มคนเดียว

บุ๋ม ปนัดดา ประทับใจอะไรในตัวน้องสมปอง ?

บุ๋ม : เขาเป็นคนที่จริงใจ พยายามสร้างสิ่งดีๆ ให้เด็กๆ ก็อยากจะบอกว่าขออนุโมทนา แล้วขอให้นำสิ่งที่ได้จากการเป็นพระสงฆ์นำมาสานต่อในชีวิตประจำวัน

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์