ทิม พิธา ตอบชัด หลังชาวเน็ตแห่โยงซุ่มคุย แอฟ ทักษอร

บันเทิง

เรียกว่าเป็นข่าวที่ทำให้หลายๆคนแห่จับตามองเป็นพิเศษกับข่าวลือความรักครั้งใหม่ของ นางเอกสาวสวย คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง แอฟ ทักษอร หลังจากที่เป็นโสดมานานหลายปี

งานนี้ทำชาวเน็ตแห่โยงหลัง ชมพู่ อารยา แซว สาวแอฟ กลางรายการว่าเธอนั้นกำลังซุ่มคุยอยู่กับเด็ก ชาวเน็ตคอมเมนต์อักษรย่อ ตธนพ , ทพธ , ท , ต ,ฯลฯ

หนึ่งในผู้ที่ถูกโยงอย่าง ทิม พิธา ก็ได้ออกมาตอบชัดว่า ไม่จริงครับ เป็นแค่คนรู้จักกันและเป็นเพื่อนกัน ปรึกษากันเรื่องโรงเรียนลูกเรื่องเกี่ยวกับลูกสาวทั้งสองคน

ตอนนี้ในใจก็มีแต่เรื่องการทำงาน และก็ดูแลลูกสาวก็เป็นสิ่งที่ผมโฟกัสมากที่สุดและตอนนี้ไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่นัก ก็รู้จักกันไม่ถึงกับสนิทแต่ก็รู้จักกันตอนหลังเคยมีพาลูกไปเล่นกันบ้างนิดหน่อย

และปรึกษากันเรื่องโรงเรียนต่างๆที่ถึงวัยที่ลูกจะเข้าเรียน นานๆทีก็จะปรึกษาแอฟบ้างไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าเป็นคนรู้จักและก็เป็นเพื่อนกันตอนนี้คิดเพียงแต่ว่าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น อนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต งานนี้ทำเอาดับฝันสายจิ้นไปเลยทีเดียวค่า ขาเผือกเตรียมสืบกันด่วนๆว่าตอนนี้ สาวแอฟ นั้นเธอกำลังซุ่มคุยอยู่กับเด็กคนไหนในวงการกันนะเนี่ย

เพราะหนุ่มๆที่ถูกโยงต่างก็ออกมาปฏิเสธว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้กันเท่านั้นเลย หรืออาจจะเป็นคนที่เราไม่เคยคาดคิดกันไว้ก็ได้เนอะ

ยังไงก็ต้องรอ สาวแอฟ ออกมาพูดเปิดใจว่าสรุปแล้วเธอกำลังคุยอยู่กับหนุ่มคนไหนกันแน่ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอฮอตมากจริงๆค่าถูกจับโยงกับหนุ่มๆหลายต่อหลายคน

ก็ไม่แปลกใจเลยก็เพราะตอนนี้เธอโสด แถมยังเป็นคุณแม่ที่นับวันยิ่งสวย แซ่บขึ้นเรื่อยๆอีกด้วยขนาดที่ลูกสาวไฟเขียวยอมให้คุณแม่มีความรักครั้งใหม่ด้วย