ทีน สราวุฒิ ดาราดัง ขึ้นเขียงทุบหน้าใหม่

บันเทิง

หายหน้าหายตาจากวงการไปสักพัก สำหรับนักแสดง พิธีกรหนุ่มชื่อดัง ทีน สราวุฒิ พุ่มทอง ปัจจุบันอายุ 43 ปี ถือว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถรอบด้านจริงๆแสดงละครมาแล้วหลายเรื่องๆเลยทีเดียวและนอกจากงานในวงการเขาก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวด้วย

ทีน เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2521 ที่เพชรบุรี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี ระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

มีผลงานอัลบั้มเพลงในนามศิลปินกลุ่ม ทีนเอจเกรดเอ ต่อมาออกผลงานในฐานะศิลปินดูโอ คู่กับ คิม – คิมหันต์ วัฒน์รณชัย ในนาม The Two Man Show

เขามีผลงานแสดงละครเรื่อง ฉลุย, ถนนสายหัวใจ, เจ้าบ่าวก้นครัว , ฯลฯ และยังเป็นพิธีรายการโทรทัศน์หลายรายการ ส่วนผลงานภาพยนตร์อย่าง ผีหัวขาด 2, หลวงพี่เท่ง, เสือภูเขา และ พระ เด็ก เสือ ไก่ วอก

จากนั้นก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบันแต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเขาสักเท่าไหร่งานนี้แฟนๆหลายๆคนคงคิดถึงผลงานการแสดงของเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ชีวิตส่วนตัว ทีนได้แต่งงานกับไปภรรยาสาวสวยนอกวงการที่ชื่อว่า น้อง วิฤดา สุนทรศิริ และตอนนี้ก็มีทายาทด้วยกันแล้วด้วยกลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ทีน เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองใบหน้าที่มีสำลีอยู่ทั่วหน้าแต่ไม่ได้บอกว่าทำศัลยกรรมอะไรบ้าง พร้อมระบุข้อความว่า ” อยากสวยต้องอดทน 😩😩😩 #เจ็บชิบหายไปเลย ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว ในขณะที่นักแสดงสาว เก๋ ชลลดา ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า ” ไปทำอะไรคะนั่น???? 😂😂😂😂😂 ” ทีน ก็ได้ตอบกลับไปว่า ” อยากสวยฮ่ะ 😂😂 ”

อัพหน้าใหม่งานนี้หลายๆคนคงอยากเห็นกันแล้วว่าจะออกมาหล่อมากขนาดไหน ยังไงก็ต้องรอติดตามกันนะคะทุกคนโฉมหน้าใหม่ของ ทีน ต้องสร้างความอือฮาหนักมากแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : teensarawut