ทู สิราษฎร์ แจงปมเลิก พลอย หอวัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่างานนี้ทำเอาชาวเน็ตขุดกันแบบไม่ได้หลับ ได้นอนเลยละค่ะ หลัง นักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง “พลอย หอวัง” ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกรากับ นักแสดงหนุ่ม “ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ” จากภาพยนตร์ 4 Kings ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เพราะเรื่องของมือที่ 3-4-5 และเผยว่า มือที่ 3 ก็เป็นก็เป็นน้องสาวในวงการที่รู้จักด้วย และพอมีคนใกล้ตัวมาเกี่ยวข้องก็ทำให้จุกมาก ยอมรับว่ามันรุนแรงและไม่อยากพูดต่อแล้ว เพราะเหนื่อยกับเรื่องนี้มานาน

โดยหลังจากที่ พลอย ให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้นชาวเน็ตต่างก็ขุดเลยว่า มือที่ 3 และ 4,5 ที่ว่าจะเป็นใครกัน ?

ล่าสุด หลังจากที่กลายเป็นดราม่าหนุ่ม ทู ก็ได้ออกมาโพสต์แจงแล้วโดยยอมรับเลยว่าเป็นจริงตามที่พลอยพูด เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

สวัสดีครับผมทู สิราษฎร์ วันนี้อยากจะบอกกับทุกคนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดระหว่างผมกับพี่พลอย ผมขอยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริงตามที่พี่พลอยได้ให้สัมภาษณ์และผมผิดเองทุกอย่างโดยไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ผมขอโทษทุก ๆ คน ที่คาดหวังในตัวผม โดยเฉพาะพี่พลอย หอวัง หลังจากที่ผมได้ทำเรื่องแย่ ๆ ลงไปผมเป็นคนเลือกที่จะเดินไปบอกพี่พลอยด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดมาหลายเดือนแล้ว

ตอนนี้ผมอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ได้มีใครอย่างที่ทุกคนเข้าใจ และเรื่องสุดท้ายที่อยากขอร้องทุกคน คือผมไม่อยากให้ดึงเอาเพื่อนผู้ชายผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะครับ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันมาจากสิ่งที่ผมได้ทำด้วยตัวเองทั้งนั้น ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งแย่ ๆ ที่ได้ทำลงไป…

-นอกใจไม่ใช่เรื่องที่ยอมรับได้ !!!!

-ไม่รักก็แค่บอกเลิก ไม่ใช่มีมือที่ 3,4,5 ต่อมาเรื่อยๆ

-คนเลิกรักกันเป็นเรื่องปกติแต่การนอกใจไม่ใช่เรื่องปกติค่ะ การออกมายอมรับหลังโดนเปิดโปงก็ไม่เรียกความกล้าหาญเพราะถ้ากล้าหาญจริงต้องไม่นอกใจตั้งแต่แรก หรือกล้าออกมาบอกเองแต่แรกแล้วว่านอกใจ ไม่ต้องรอพลอยพูด ส่วนตัวก็เคยโดนแบบนี้มา รู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจาก “การขอโทษ” นี้ เลยขอลาออกจากการติดตามพี่ทูแล้วกัน

-เข้าใจทั้งคู่นะคะ ขอให้พี่ทูและพี่พลอยจบกันแบบเข้าใจ พี่ทูก็ยอมรับในสิ่งที่ทำ และสิ่งที่พี่พลอยพูดเพราะเค้าคงอึดอัดที่โดนกระทำแบบนี้ก็ขอให้พี่ทูอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะคะ เพราะพี่พลอยรักพี่ทูมากตอนสัมภาษณ์พี่พลอยยังฝืนยิ้มเลย เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ

-ชั้นขำนะค่ะไม่เริ่ด

-การนอกใจไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครๆจะมายอมรับ🥲 คนทำไม่เข้าใจ คนโดนจำตลอดชีวิต

-เป็นมนุษย์ก็ควรแยกให้ได้ว่าสิ่งไหนควรทำ สิ่งไหนไม่ควรทำ ไม่ใช่รู้ดีอยู่แก่ใจก็ยังจะทำผิดซ้ำซาก ก็ขอให้ไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีกแล้วกันไม่งั้นชีวิตก็ต้องขอโทษจนวันตาย

– เหมือนดูดีอ่ะ5555ยอมรับ=จบง่ายมั่ก

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็บอกเลยว่าการนอกใจเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ และแค่มีมือที่ 3 ก็ว่าแย่แล้ว

แต่นี่ยังมีมือที่ 4-5 มาอีก ทำเอาหลายคนรู้สึกผิดหวังและขอเลิกติดตามเลยละค่ะ เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงต่อนั้นก็ต้องรอติดตามกัน

ขอบคุณข้อมูล : @ 2bobsquarepants