ท็อป จรณ ปลงแล้วหลังเห็น น้องหยดน้ำ อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังบันเทิง ที่หลังจากทั้งคู่นั้นออกมาเปิดตัวตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ก็สร้างความเซอรไพรส์ให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว

สำหรับคู่ของหนุ่ม ท็อป จรณ และแฟนสาวคนสวยอย่าง น้องหยดน้ำ นัดดาภรณ์ ที่ต้องบอกเลยว่ายิ่งนานวันความรักของทั้งคู่ก็หวานกันขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานกันอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ น้ำตาลที่ว่าหวานยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ แหม่ๆ หวานกันขนาดนี้ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีให้แฟนคลับได้เฮกันสักที

เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กันสุดๆ ไปเลย แถมทางด้านของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ดูจะไฟเขียวสุดๆ อีกด้วย ที่ทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกัน งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปค่าา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มจะสุกงอมแล้ว

ล่าสุด หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มจะดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว พบผู้ติดเชื้อน้อยลง งานนี้เลยทำเอาสาวหยดน้ำไม่รอช้าที่จะแพ็คกระเป๋าไปผักผ่อนที่ทะเล พร้อมทั้งออกมาอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำ

จนทำเอาเพื่อนๆ ทนไม่ไหวจนต้อเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวหยดน้ำว่า “คุณพ่อไม่ว่าเหรอน้องหมู!” ซึ่งทางด้านของสาวหยดน้ำเองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเพื่อนไปว่า “คุณพ่อปลงแล้วว 😥🥺 5555555555555555 คิดถึงคุณอุ้มมม!!!!!”

พร้อมกับแท็กชื่อของหนุ่มท็อป แหม่ๆ ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มท็อปจะปลงได้อย่างที่สาวหยดน้ำพูดหรือเปล่าน้าา ก็แฟนสาวทั้งสวยทั้งเด็กและน่ารักขนาดนี้คงมีอาการหวงกันบ้างแหละ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:yodnamnivatvongs , topiz_js

เรียบเรียงโดย:setup999