ท็อป อัปเดตอาการ คุณเเม่ หลังเครียดข่าว

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่เพจดังได้ออกมาเผยข่าวเมาท์เเม่พระเอกช่างขอของเเบรนด์เนม จนชาวเน็ตหลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์พร้อมทั้งยังจับโยงประเด็นที่เกิดขึ้นไปหาสาวใบเฟิร์นอดีตเเฟนสาวของหนุ่มท็อป จรณ เเละ คุณเเม่ของหนุ่มท็อป  ทันที

หลังจากเป็นประเด็นร้อนเกิดขึ้น ทางด้านของสาวใบเฟิร์นจึงได้รีบออกมาชี้เเจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง เเละช่วงที่คบกันทางด้านของคุณเเม่หนุ่มท็อปก็ใจดีกับตนมาโดยตลอด พร้อมทั้งยังย้ำชัดด้วยว่าการเลิกรากันในครั้งนั้น

เป็นเรื่องระหว่างตนเเละหนุ่มท็อปไม่มีผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องดังกล่าวเเต่อย่างใด หลังจากที่สาวใบเฟิร์นออกมาชี้เเจงได้ไม่นาน ทางด้านหนุ่มท็อปก็ได้ออกมาโพสต์ภาพห้องฉุกเฉินเมื่อคุณเเม่ต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อได้เห็นข่าวที่เกิดขึ้น

งานนี้ทำเอาหนุ่มท็อปถึงกับหัวร้อนเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่าใครทำอะไรไว้คนนั้นก็ต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบ ซึ่งในระหว่างที่คุณเเม่ของหนุ่มท็อปเข้าโรงพยาบาลเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า จะดำเนินการทางเพจต้นตอที่ปล่อยข่าวให้ถึงที่สุด

เพราะทางครอบครัวกดดันเเละเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ซึ่งการที่เป็นดารามันก็ต้องมีเรื่องข่าวเเบบนี้เป็นปกติ เเต่การที่จะมาพาดพิงถึงครอบครัว มันก็เลยเป็นเหตุผลที่จะต้องดำเนินคดี เเละคนที่ปล่อยข่าวเท็จก็ต้องได้รับผลจากการกระทำที่เกิดขึ้นด้วย

ล่าสุด หนุ่มท็อปได้ออกมาโพสต์ภาพลงไอจีสตอรี่อัปเดตอาการคุณเเม่ล่าสุด  ซึ่งเป็นภาพที่หนุ่มท็อปนั้นกุมมือคุณเเม่ ขณะที่กำลังนอนอยู่บนเตียง ในโรงพยาบาล พร้อมทั้งยังโพสต์ข้อความด้วยว่า “กราบขอบพระคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงครับ ตอนนี้คุณเเม่ปลอดภัยดีเเล้วครับ ”

งานนี้ก็ทำเอาเเฟนคลับของหนุ่มท็อปเเละครอบครัว ต่างโล่งใจไปตามๆกัน ที่คุณเเม่นั้นมีอาการดีขึ้นเเละปลอดภัย ยังไงเราก็ขอให้คุณแม่หายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล: topiz_js

เรียบเรียงโดย:setup999

May