ท็อป Lazyloxy คลั่งรักหนัก โชว์หวาน เบียร์ เดอะวอยซ์

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้หลายคนจับตามองเรื่องของความสัมพันธ์ของ แร็ปเปอร์ชื่อดัง ท็อป Lazyloxy หรือ ปฐมภพ พูลกลั่น กับนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล โดยทั้งคู่โดนชาวเน็ตแอบจับสังเกตุ นำภาพมาเปรียบเทียบกัน ว่าน่าจะไปในสถานที่เดียวกันหรือไม่

ก่อนทั้งคู่จะเปิดตัวชัวร์แล้วกับโมเมนต์หวานผ่านทริปเที่ยวทะเลที่ไปด้วยกัน ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดี บ้างก็อกหักกันไป

เพราะทั้งหนุ่ม ท็อปและสาวเบียร์เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน หนุ่ม ท็อป ก็เป็นแร็พเปอร์ขี้เล่น สาว เบียร์ ก็น่ารักสดใสแถมแซ่บเซ็กซี่

โดยโมเมนต์ทริปทะเลสาวเบียร์ก็โพสต์แคปชั่นว่า “ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีรูปลงเลย เพราะก็จะมีคนหนึ่งถ่ายรูปให้ตลอดเวลา” และยังแท็กหา ท็อป ด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะมีกระแสโยงไปถึงอดีตแฟนหนุ่มของสาวเบียร์ด้วย ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงว่า “เรื่องเบียร์กับแฟนเก่านี่จริงๆ คนไม่รู้อะไร ไม่ควรพิมพ์ไปเรื่อย

ถ้าฟังมาจากคนอื่นอีกที ก็ช่วยคิดกันหน่อยนะคะ เรื่องมันจบไปนานแล้ว เราต่างฝ่ายก็ต่างขอโทษกันไปนานแล้ว เบียร์กล้าพูดนะ ว่าเบียร์เป็นคนทุ่มเทให้กับความรักมากๆ

และก็เสียใจมาเยอะมากๆ เบียร์ต้องผ่านอะไรมาบ้าง พวกคุณไม่เคยมานั่งเสียใจกับเบียร์เลยด้วยซ้ำ อดีตเบียร์ไม่อยากกลับไปมองแล้ว อนาคตให้เป็นเรื่องของอนาคต

ปัจจุบัน : มีความสุขดี ทำให้ดีในทุกๆ วัน ชีวิตมันแค่นี้ค่ะ ถ้าคนเราโฟกัสกับปัจจุบัน และทำให้มันดีที่สุดในปัจจุบันที่เราสามารถจะทำได้ แค่นี้ชีวิตก็ happy ขึ้นมากแล้วค่ะ”

ล่าสุด ต้องบอกเลยว่าหวานไม่หยุด แร็ปเปอร์หนุ่มคลั่งรักหนักมาก โพสต์ภาพหวานกับสาวเบียร์ลงสตอรี่ไอจีทำเอาแฟนๆ และอีกหลายๆคน

แห่แชร์ภาพต้องใจเจ็บกันอีกแล้ว คอมเมนต์กันรัวๆในโซเชียล อาทิ พ่อคลั่งรักมากเเม๊ , หยุดได้ไหม หัวใจมันเจ็บพอแล้ว….ใครอกหักมากองรวมกันกงนี้ค่ะ! เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูล:reallazylife , beerpassaranan