ท๊อฟฟี่ เล่าคำพูด ตุ้ย Playground รู้ตัวอยู่อีกไม่นาน

บันเทิง

ก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้สุดช็อกวงการกับการจากไปอย่างกะทันหันของ ตุ้ย มือกีตาร์วง Playground จากอุบัติเหตุขับชี่จยย.ชนท้ายระกะป้อ 4 ล้อเล็ก ทำเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันโศกเศร้าเสียใจกันหนักมากร่วมกันไว้อาลัยเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ท๊อฟฟี่ ศิวดล จันทเสวี หรือ ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยถึง ตุ้ย กับการจากไปกะทันหัน พร้อมระบุข้อความว่า ” ส่วนหนึ่งในเนื้อหารายการที่ นายสมตุ้ย เพลย์กราวน์ดมาเป็นแขกรับเชิญ

จริงๆแล้วนอกรอบอาจารย์โอเล่ได้แจ้งกับตุ้ยไว้แบบตรงๆว่าตุ้ยจะอายุสั้นนะ อยู่อีกไม่ถึง 5 ปี (สาเหตุที่พูดแบบนี้ออกอากาศไม่ได้เพราะมันละเอียดอ่อนถ้าคนไม่เชื่อมันก็เหมือนเป็นการแช่งจึงมาเตือนกันเองตอนพักเบรคกอง)

และให้คุณตุ้ยแก้ไขด้วยการบวชพระ หลังจากนั้นน้องแอน (แฟนตุ้ย) ก็ได้ทำการโกนหัวบวชชีให้ เพื่อผ่อนหนักเป็นเบา ก็คิดว่าจะทุเลาเบาบางลงได้มั่ง เมื่อคืนที่ตุ้ยนั่งอยู่กับเพื่อนๆ

ตุ้ยยังพูดกับเพื่อนๆว่า เขารู้ตัวเองว่าเขาอยู่อีกไม่นาน แต่เพื่อนๆก็คิดว่าตุ้ยพูดเพ้อเจ้อไปเรื่อย และไม่คิดว่ามันจะเร็วมากขนาดนี้ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งกับครอบครัวของน้องตุ้ย ,

สมาชิกวง PLAY GROUND , น้องแอน กับการสูญเสียครั้งนี้ด้วยนะครับ รักนายตลอดไปตุ้ย 🖤🖤🖤🖤 ” ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ

สุดอาลัย

ขอบคุณข้อมูล: Siwadon Toffy Sambathhasib(ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ)

เรียบเรียงโดย:khobkhao setup999