ธัญญ่า ขอแจง ยอมอกตัญญู หลังประกาศผ่านสื่อห้ามให้แม่ยืมเงิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ ธัญญ่า ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจ้าของเพลงฮอตติดหูมากมาย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศผ่านสื่อสั่งห้ามให้แม่ยืมเงินเพราะเจ้าตัวไม่มีเงินใช้หนี้แทนแม่แล้วยอมเป็นคนอกตัญญู

โดยเธอได้เผยว่า ” ประกาศ เพื่อนๆ แฟนคลับ ทุกคนในเฟสนะคะ จากนี้ไป ถ้าแม่หนู ทักยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด เพราะหนูจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสินอีกแล้ว ที่หนูโพส โพสนี้ หนูไม่มีทางเลือกแล้วจริงๆ

หนูแก้ไขปัญหาเดิมๆ มาเป็นล้าน และหนูก็ยอม และให้โอกาสแม่เสมอ นับสิบ แต่ครั้งนี้ ถ้าใครจะมองว่าหนูอักตัญญู หนูก็คงน้อมรับค่ะ เพราะตัวหนูเอง

ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงแล้วจริงๆ หนูไม่เคยปล่อยให้แม่ลำบาก หรือหนูเองที่ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง ขอโทษทุกคน ที่ต้องเป็นลูกแบบนี้

หนูขอเลวคนเดียวที่ต้องโพสแบบนี้ เพราะไม่มีเงินไปใช้หนี้ใครอีกแล้ว พอกันที ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ธัญญ่า ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง ระบุว่า ” ก่อนอื่นขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆที่เป็นห่วงหนูและครอบครัวมากนะค่ะ หนูมาขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่าปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นของหนูกับแม่นั้น

หนูแค่อยากแก้ไขให้ถูกต้องและไม่ไปรบกวนใคร แต่มันก็มีบางทีที่หนูอ่อนแอ ทุกคนคงเคยเป็น แต่ตอนนี้หนูเข้มแข็งแล้ว พร้อมที่จะสู้กับมัน

หนูก็ยังคงต้องแก้ปัญหาในครอบครัวกันต่อไป ถ้ามีอะไรที่ไปรบกวนใครอีก อยากให้ปล่อยผ่านไปให้มันเป็นไปตามสิ่งที่ควรจะเป็น แม่รักหนู หนูรักแม่

แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ หากไม่สะดวกรับสายหรือตอบแชทใคร ขอโทษด้วยนะคะ 🙏 ” ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ธัญญ่า อาร์สยาม