ธัญญ่า คนจริงบอกให้ หนุ่ม กรรชัย โทรหา อิงอิง กลางรายการ

บันเทิง

สมกับที่ได้รับฉายาเมียหลวงลวงสังหารจริงๆ สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ก่อนหน้ามีนักศึกษาสาว อิงอิง คุกคามลูกสาว น้องลียา ผ่านการทักข้อความเพื่อแสดงตัวตน หรือเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง โดย สาวธัญญ่า ก็ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า เป๊ก สัญชัย สามีมีเด็กหลายคน

แต่ทุกคนอยู่เป็น ซึ่งน้องคนนี้อยู่ไม่เป็น และยังฝากคำพูดเด็ดอีกว่า ฝากพี่เป๊ก ดูแลเด็กของตัวเองด้วย อย่าให้ล้ำเส้นเข้ามายุ่งกับเธอและลูกสาว ล่าสุด ธัญญ่า ได้ออกมาเปิดใจเพิ่มเติมอีกครั้งกับ หนุ่ม กรรชัย ในรายการโหนกระแส

โดยเจ้าตัวเผยว่า ยังเป็นคู่ชีวิตอยู่ แต่อาจไม่ใช่คู่ชีวิตที่เป็นสามีภรรยาที่สวีทวื้ดวิ่ว แต่เรามีปัญหาอะไรเรานึกถึงเขาเป็นคนแรก เขามีปัญหาอะไรที่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวเขา ที่ปรึกษาเราไม่ได้ เขาก็ปรึกษาเรา และเมื่อ กรรชัย ถามว่า ใจกว้างเกินไปหรือเปล่า

เจ้าตัวก็ตอบกลับว่า ไม่นะ เราหาจุดที่ทำให้ชีวิตเรามีความสุขมากกว่า ทั้งตัวญ่าเองและพี่เป๊กเอง เราทะเลาะกันมาตลอดเรื่องผู้หญิง พี่ก็คงเข้าใจนะคะ เคยผ่านความเจ้าชู้มาก่อน (หัวเราะ) อารมณ์ความรู้สึกคงไม่ต่างกัน เราทำความเข้าใจกับมันเพราะที่ผ่านมา

เราทะเลาะเรื่องนี้ตลอด แล้วเราก็ไม่สามารถยุติปัญหานี้ได้ เราเลยเปลี่ยนทัศนคติตัวเองใหม่ ถ้าเรายังอยู่เป็นครอบครัวก็คงอยู่เป็นครอบครัวกันต่อไป แต่ทัศนคติเราต้องเปลี่ยนไป อย่าไปจับผู้หญิงอะไรมั่วชั่วตลอดเวลา มันจะประสาทกินเอาค่ะ

ต้องแบบวันนี้ไปไหน อยู่กับใคร เราเป็นคนไม่ได้ราวีผู้หญิงนะ ธัญญ่าจะเป็นคนราวีสามีเรา จะไปโวยวายทะเลาะกับเขา ซึ่งบ่อยๆก็ไม่ดี แต่ที่ผ่านมาพอเราเปลี่ยนทัศนคติ เราก็เป็นชีวิตที่สงบสุขมากไม่ได้มีปัญหาเรื่องผู้หญิงให้วอแวใจ

อย่างไรก็ตาม กรรชัย ถามเพิ่มเติมว่า หลังคุณแถลงข่าว มีทวิวเตอร์ชื่ออิงอิง ตัวจริงหรือตัวปลอมไม่รู้ บอกว่าอายุเยอะ มาดน่าเชื่อถือ ไม่ได้แปลว่าพูดจริงเฮ้อ อยากพูดเรื่องจริงบ้างจัง แต่ขออยู่เงียบๆก่อนเขาอยากพูดเรื่องจริงๆอะไร สาวธัญญ่า ก็ตอบลั่น ไม่รู้เหมือนกัน โทรเลยมั้ย (หัวเราะ)

ขอบคุณข้อมูล:โหนกระแส (Hone-Krasae) Official