ธัญญ่า ควง ปุ๊กกี๊ เม้าท์สามีกลางรายการ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่นานๆ ทีจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เห็น สำหรับสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และสามี อย่าง “เป๊ก สัณชัย” ถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นจะแต่งงานอยู่กินด้วยกันมานานหลายปี แต่ความรักก็ยังคงแฮปปี้กันมาก อย่างล่าสุด สาวธัญญ่า ได้ควงน้องสาวของสามี อย่าง “ปุ๊กกี้ สินีนารถ” มาเม้าท์สามีกลางรายการดังอย่าง “แฉ” ว่า

เวลามีอะไรพี่เป๊กมักจะมาปรึกษาครอบครัวตลอด ก็จะคุยกันทุกเรื่อง เขาก็บอกว่าอยากจีบพี่ธัญญ่ามากเลย และหลังจากนั้นอีกสองปีเขาก็เริ่มจีบพี่ธัญญ่าอย่างจริงๆ จังๆ เหมือนเล็งมานาน ซึ่งธัญญ่าก็บอกว่าก่อนที่จะมารู้จักเป๊กจริงๆ ก็คือถ่ายละครกับพี่ “เจ เจตริน” เขาก็บอกอยากมีเพื่อนคุยด้วยเราก็บอกโอเคก็ได้ และในวันที่เขาโทรหาเรา โทรมาตอนตีสามอาการก็ไม่ได้ปกติเขาไปปาร์ตี้มา

ทางด้านของน้องสาวนั้นยังเผยอีกว่าพี่เป๊กนั้นกลัวพี่ธัญญ่ามาก เอาจริงพ่อแม่และเราก็กลัวด้วย เพราะรัศมีพี่ธัญญ่าน่ากลัว เพราะปกติพี่เป๊กเป็นคนที่แรงมาก ธัญญ่าก็เผยอีกว่า ตีกันมาตลอด 14 ปี ย้อนไปดูก็ไม่คิดว่าชีวิตจะมาเจอเรื่องแบบนี้ มาเจอสามีแบบนี้ ไม่คิดว่าเราจะบู๊ได้ขนาดนี้ ถึงขนาดปีนกำลังแพงบ้านก็เคย (มีคลิป)

ธัญญ่า ควง น้องสามี

มาเม้าท์สามีกลางรายการแฉ

วีรกรรมน้องสามี-พี่สะใภ้

ชมคลิป นาทีที่ 34.28

ขอบคุณข้อมูล:GMM25Thailand , tanya_liyah

เรียบเรียงโดย:setup999