ธัญญ่า พูดเเล้ว นักศึกษาสาวคู่กรณี เป็นอะไรกับสามี

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นเเซ่บๆที่ชาวเน็ตหลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือด หลังจากที่มีนักศึกษาสาวรายหนึ่งได้ทักข้อความไปหาลูกสาวอย่างน้องลียาขอให้หนุ่มเป็ก นั้น เลิกสูบบุหรี่

พร้อมทั้งทางเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ยังออกมาเผยคำใบ้ของสาวรายนี้ ด้วยจนทำให้ทัวร์ไปลงที่สาวนักศึกษาคนดังกล่าวทันที เเละยังมีอีกหลายๆโพสต์ที่ชาวเน็ตต่างมองว่าสาวคนดังกล่าวโพสต์หมายถึงสาวธัญญ่ากับหนุ่มเป็ก พร้อมทั้งทางสาวธัญญ่า ยังออกมาโพสต์ภาพกับทนายเจมส์ ปรึกษาเรื่องการฟ้องร้องอีกด้วย

ล่าสุด ทางด้านสำนักข่าวดังอย่าง ช่องวัน ได้ต่อสายตรงเพื่อถามถึงเรื่องนี้กับสาวธัญญ่า โดยสาวธัญญ่าได้เผยว่า “ยอมรับรู้จักผู้หญิงคนนี้มาสามปี ภาพที่เป็นข่าวเป็นงานเลี้ยงในครอบครัว ถามว่าเป็นผู้หญิงอีกคนของพี่เป็กมั้ยขอไม่พูดตรงนี้

เเต่เป็นคนที่สามารถเข้าบ้านธัญญ่าได้ เเละอยู่กับพี่เป็กได้ตลอดเวลา ถามว่ายอมหรือที่จะให้ผู้หญิงคนอื่นเข้ามายุ่งกับสามี สาวธัญญ่าก็ได้เผยว่า ยอมรับว่าตอนนี้ตัวเองเปลี่ยนทัศนคติชีวิตคู่ ขอเเค่ต่างคนต่างอยู่ ในพื้นที่ของตัวเองก็พอ

เเต่ว่าตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ ไปลามถึงลูกสาว เลยไม่ยอม ขอประกาศสงคราม เรื่องราวมันเดินทางมา 3 ปีเเล้ว เเต่ถ้าอยู่เงียบๆ ไม่เป็นไร ถามว่าเครียดมั้ย ก่อนหน้านี้ที่เค้าลามปามธัญญ่า ธัญญ่าไม่เครียดเลย เเต่พอมีเรื่องข้อความ

ที่ส่งให้ลูกสาวมันไม่เหมาะสม อันนี้คือประเด็นหลักเลย ซึ่งเป็นที่มาของคำพูดที่ว่า ทำอะไรเค้า เค้าไม่ว่า เเต่ถ้ามายุ่งกับลูกคือตาย ” ฟังจากที่สาวธัญญ่าพูดเเล้ว ชาวเน็ตก็คงจะต้องไปคิดกันเองเเล้วค่า ว่าสาวคนดังกล่าวเป็นอะไรกับหนุ่มเป็กกันเเน่ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: one31

เรียบเรียงโดย:setup999

May