ธัญญ่า อาร์สยาม ขอเคลียร์ภาพหลุด เที่ยวสถานบันเทิงกับ เนเงิน แฟนเก่า เจนนี่

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีประเด็นให้ขาเผือกได้เผือกกันสนั่นเมื่อจู่ๆเพจดัง ก็ได้ออกมาเผยภาพหลุดของชายหญิงคู่หนึ่งที่นั่งแนบชิดกัน ดูสนิทสนมกันมากๆ ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ได้แห่พุ่งเป้าไปที่ เนเงิน เจตริน แฟนเก่าของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนสาวของ อ๊อฟ ศุภณัฐ

จนทำให้ชาวเน็ตโยงหรือนี่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้ หนุ่มเนเงิน เลิกกับ สาวเจนนี่ และในขณะที่มีข่าวออกมานั้น หนุ่มอ๊อฟ แฟนหนุ่ม สาวธัญญ่า ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า ” ของใคร ใครก็หวง ใจมะ ” ก็ทำเอาสงสัยหนักว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหากันหรือเปล่า

ล่าสุด สาวธัญญ่า ก็ได้ออกมาเคลียร์แล้วเผยว่าไม่เคยนอกใจ หนุ่มอ๊อฟ ส่วนความสัมพันธ์กับ เนเงิน นั่นคือรู้จักกันมานานแล้วและในวันที่มีภาพออกไปนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อน ซึ่งเนเงินได้ทักมาในไดเรกอินสตาแกรม

เพราะเห็นสถานที่เช็กอินว่าอยู่ที่เดียวกัน ซึ่งฝ่ายชายได้มานั่งรอเพื่อนของเขาที่โต๊ะตัวเอง โดยมีเพื่อนๆของตนอยู่ด้วย รออยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อนเนเงินก็มาและแยกย้ายไปนั่งคนละที่ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น

ซึ่งวันที่ไปนั้น หนุ่มอ๊อฟ เป็นคนขับมอเตอร์ไซค์ไปส่งหลังจากมีข่าวก็ได้เคลียร์กันเรียบร้อย ยอมรับว่าแฟนหนุ่มมีการน้อยใจ แถมยังบ่นตัดพ้อว่า เนเงิน ดังกว่า ซึ่งตนก็ตอบกลับไปว่าไม่เกี่ยวกัน ตนยังรักเหมือนเดิม

โดยหลังจากที่เป็นข่าว เนเงินก็ได้ส่งข้อความมาขอโทษ ตนก็บอกไปว่าไม่เป็นไรในส่วนของเจนนี่นั้นไม่ได้ติดต่อเคลียร์อะไร เพราะอย่างที่บอกว่าเรื่องราวไม่ได้มีอะไรเลย สรุปก็คือไม่มีอะไรเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

เคลียร์ปมภาพหลุด

ขอบคุณข้อมูล:ธัญญ่า อาร์สยาม , aof_kraroknoi , nineentertain

เรียบเรียงโดย:setup999