ธัญญ่า อาร์สยาม ขึ้นเขียงทำจมูก

บันเทิง

ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่งมากความสามารถ สำหรับ ธัญญ่า ดาราภัช ทวินันท์ หรือที่รู้จักกันในหมาย ธัญญ่า อาร์สยาม ปัจจุบันอายุ 25 ปี หวานใจของนักร้องหนุ่มชื่อดัง อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ

ซึ่งเธอโลดแล่นอยู่ในวงการนี้มาได้สักพักแล้วมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันมากมายเลยทีเดียวผลงานเพลงฮิตก็คือ ปล่อยไปตายโลด , เหตุผลของคนจะไป , ใจกังวล , และ กอดครั้งสุดท้าย ร้องคู่กับ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

หากเล่าย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นเข้าวงการของ ธัญญ่า เมื่อตอนอายุ 17 ปี ก็มีแมวมองแนะนำให้ส่งคลิปเสียงไปประกวดที่ 88.5 เรดิโอ

ในที่สุด ธัญญ่า ก็ได้รับการคัดเลือกให้เข้าประกวดในงานลูกทุ่งเฟสติวัล เวทีพี่ขอร้องน้องขอเกิด จนกระทั่งคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้

และเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม กลายมาเป็น ธัญญ่า อาร์สยาม อย่างที่เราทุกคนรู้จักกันจนถึงทุกวันนี้โด่งดังและมีชื่อเสียงมากขึ้น

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า อ๊อฟ ธัญญ่า ได้ควงกันไปขึ้นเขียงทำศัลยกรรมปรับลุคใหม่ให้ดูสาวหล่อแต่ถ้าใครที่ได้ติดตามก็จะเห็นว่าพวกเขาสาวหล่อขึ้นมาก

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ธัญญ่า เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยใบหน้าใหม่ที่ดูสวยจึ้งมาก หลังจากที่ตัดสินใจขึ้นเขียงทำจมูกเป็นครั้งแรก

หลังจากที่ลังเลมาหลายปีเพราะกลัวว่าผลลัพธ์จะออกมาไม่เหมือนที่คิดไว้ แต่พอเสร็จแล้วดูสวยและเข้ากันกับเธอมากๆตอนนี้ยังบวมอยู่และยังไม่ได้ตัดไหม

ขนาดตอนนี้ใบหน้าของ ธัญญ่า ยังไม่เข้าทีดีแต่สวยมากถ้าเข้าทีดีแล้วจะสวยมากขนาดไหนงานนี้ก็ต้องรอติดตามดูกันนะคะทุกคน นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : tanya_rsiam