ธัญญ่า อาร์สยาม เล่านาทีเลิก อ๊อฟ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปิดฉากรักลงไปแล้วละค่ะ สำหรับ คู่ของนักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” และนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” หรือ อ๊อฟ AF เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าได้เลิกรากันแล้วเพราะเรื่องของมือที่ 3

ในขณะที่ฝ่ายชายก็ออกมายอมรับว่ามีการนอกใจฝ่ายหญิง ไปหาความสุขจากทางอื่นจริง และก่อนหน้านี้ธัญญ่าก็มีการแชร์โพสต์ของเจ๊มอย 108 ถึงประเด็นการมูฟออนไวด้วย

ไม่นาน ‘อ๊อฟ’ จึงออกมาโพสต์ขอโทษคนที่ต้องเดือดร้อนโดนโยงข่าวเม้าท์เพราะตัวเองพร้อมกับฟาดเลยว่าอย่าคิดเอง เออเอง ล่าสุด ธัญญ่าก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว

ซึ่งก็ได้เปิดใจสาเหตุและวินาทีที่ต้องเลิกกัน พร้อมกับตัดพ้อว่าจากโพสต์ล่าสุดของฝ่ายชายก็แสดงให้เห็นชัดแล้วว่าเขาหมดรักเราแล้ว จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่า

“วันนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ออกมาพูด ยอมรับว่าตลอดเวลาที่ออกมาประกาศว่าเลิกกันก็โดนแซะ โดนแขวะสารพัดแต่ก็อดทนมาตลอด”

“เลิกกันเพราะจับได้ว่าเขาไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนอื่น แฟนคลับส่งมาให้ แล้วเขาได้มาขอโทษและบอกว่าเลิกกันแล้ว แต่ต่อมาก็ได้รู้อีกครั้งว่าเขาได้ไปหากันอีกครั้ง จึงยุติความสัมพันธ์ในวันนั้นเลย”

“เรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ โพสต์ล่าสุดของพี่เขาต้องบอกว่าใครเห็นก็ต้องคิดว่าเป็นเรา หนูไม่รู้เรื่องอะไร อยากถามกลับไปว่าหนูผิดอะไร”

“อยากให้ยุติทุกอย่างเพราะเหนื่อยมากๆไม่อยากออกมาพูดอะไรแบบนี้เลย เพราะตอนนี้ก็หนักมากพอแล้ว เพราะรักเขามากแต่ตอนนี้เห็นชัดแล้วว่าเขาไม่ได้รักเราแล้วจริงๆ เขาเลยโพสต์แบบนั้น”

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอบีบมือให้กำลังใจธัญญ่าด้วยละกันนะคะ เชื่อว่าสวยเก่งแบบนี้ซักวันต้องได้เจอกับความรักดีๆอีกครั้งแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : ธัญญ่า อาร์สยาม