ธัญญ่า โชว์ภาพในอดีต ตอนเคยเป็นเด็กผู้ชาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ก่อนหน้ามีประเด็นใหญ่โตเลยทีเดียว แถมชาวเน็ตยังจับตามองกันเป็นอย่างมากอีกด้วย เมื่อได้มีนักศึกษาสาวรายหนึ่งได้ส่งข้อความ

มาหาลูกสาวหัวแก้วหัวอย่าง น้องลียา เพื่อที่จะแสดงตัวตน ซึ่งชาวเน็ตก็ตามสืบกันอย่างมากมายว่านักศึกษาสาวคนนั้นคือใครจนได้รู้ว่าเธอนั้นคือสาว อิงอิง อิงณภัสร์ นั่นเอง หลังจากนั้นทำให้สาวอิงอิงนั้นโดนทัวร์รัวๆ เลยจ้า

แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เรื่องราวดังกล่าวนั้นจบลงแล้ว แถมสาวอิงอิงได้ออกมาประกาศชัดว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นโสด และกำลังหาคนรู้ใจอยู่ ทางด้านของสาวธัญญาเองก็กลับมาใช้ชีวิตอยู่กับลูกเหมือน ออกมาอัปเดตชีวิตให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด สาวธัญญ่าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในไอจี ซึ่งเป็นภาพที่หลายคนแปลกตาเป็นอย่างมาก เนื่องจากภาพที่เจ้าตัวโพสต์เป็นภาพสมัยก่อน ที่มาในทรงมาดเท่ มองดูเผินๆ นึกว่าผู้ชายที่ไหน แถมยังมีความแอบคล้าย มาช่า อริต์ตา มากๆ

โดยสาวธัญญ่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เคยเป็นเด็กผช.มาก่อนนะ🤣🤣” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ❤️❤️จำได้คะเป้นผู้ชายยังสวยเลย❤️❤️ , หล่อจริงค่ะ ขออนุญาตกรี๊ดนะคะ ❤️❤️ ,

เท่มากแม่😍 , 👍🏻👍🏻👍🏻เท่ห์ๆ😆😆 , แมนมากกก😁❤️ , ตายแล้วแมนมากกกกก , อย่างหล่อเลยค่ะพี่ญ่า 😉 , ชอบมากๆคะ , แมนมากค่ะธัญญ่า 😁😂 , ถ้าเป็นทอม ก็หล่อมากเช่นกันนะคะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าสาวธัญญ่าทำเอาสาวๆ กรี๊ดสนั่นเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:tanya_liyah

เรียบเรียงโดย:setup999