ธัญญ่า โพสต์ถึง รัศมีเเข หลังถูก ไฮโซเอาขวดฟาดหน้า

บันเทิง

เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนต่างพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยถึง ถึงไฮโซหนุ่มควงดาราสาวสวย ไปเที่ยวผับ เเต่ดาราสาวคนดังกล่าว กลับได้เจอเพื่อน ชายผิวสีเข้ม ก็เลยได้ทักทายกันตามประสา เเต่งานนี้ไฮโซหนุ่ม กลับเข้าใจผิดว่า เพื่อนชายผิวสีจะเข้ามาจีบดาราสาว

จนทำให้ไฮโซหนุ่มได้ขว้างเเก้วพลาสติกใส่ เพื่อนชาย เเต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านั้น ไฮโซหนุ่มยังเอาขวดตีหน้า เพื่อนชายคนนี้อีกด้วย หลังจากที่ทางเพจเจ๊มอย ได้ออกมาเผยคำใบ้ ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเเห่เดากันไปต่างๆนาๆ

จนทางด้าน พิธีกรฝีปากกล้า อย่าง มดดำ คชาภา ได้ออกมาพูดในรายการเเฉให้ ทุกคนได้หายสงสัยกันว่า ดาราสาวที่ว่าก็คือสาวน้ำหวาน เดอะเฟซ เเละไฮโซหนุ่มคนดังกล่าวก็คือ หนุ่มเเชมป์ ส่วนเพื่อนชายผิวคล้ำก็คือ รัศมีเเขนั้นเอง

จนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ติดเทรนด์อับดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ขึ้นมาทันที พร้อมทั้ง ศิลปิน ดาราหลายคนยังเข้าไปให้กำลังใจรัศมีเเขกันอย่างล้นหลาม เเละเพื่อนๆอีกหลายคนยังออกมาโพสต์ข้อความไม่พอใจที่ไฮโซเเชมป์นั้นทำเเบบนี้อีกด้วย

จนทางด้านไฮโซเเชมป์นั้น ต้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษรัศมีเเข เเละยังบอกด้วยว่า ตนนั้นได้สำนึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นเเล้ว เเละพร้อมที่จะดูเเลชดใช้ค่าดูเเลรักษาให้กับรัศมีเเข เเละขอโทษสังคมกับสิ่งที่ตนทำลงไปด้วย

ล่าสุด สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาโพสต์ภาพรัศมีเเข ลงอินสตาเเกรม พร้อมทั้งยังลงเเคปชั่นด้วยว่า “สงสารแข😢😢 สู้ๆนะคนสวยของพี่✌️✌️ @rusameekae ❣️❤️ ” เเละรัศมีเเขยังเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวธัญญ่าด้วยว่า “❤️❤️❤️ ”

ต้องบอกเลยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการต่างออกมาประกาศจุดยืนข้างรัศมีเเขกันอย่างล้นหลาม รวมถึงสาวธัญญ่าที่มีประเด็นเเซ่บๆไปก่อนหน้านี้ด้วย เเต่เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร คงต้องรอติดตามกันเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: tanya_liyah

เรียบเรียงโดย: setup999

May