ธัญญ่า โพสต์ล่าสุด หลังส่อแววเลิกแฟนหนุ่ม อ๊อฟ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องสาวลูกทุ่งอย่าง ธัญญ่า อาร์สยาม และนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อ๊อฟ ศุภณัฐ ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานมาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ แต่ก็ไม่วายโดนดราม่า เนื่องในช่วงที่โควิด-19 แพร่ระบาด

ทำให้หนุ่มอ๊อฟผันตัวเองมาขับรถส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่เพื่อหารายได้เสริมให้กับตัวเอง แต่กลับกลายเป็นประเด็นเมื่อสาวธัญญ่าไม่เห็นด้วยกับการขับแกร็บของหนุ่มอ๊อฟ และเมื่อไม่นานมานนี้สร้างความสงสัยไม่น้อย

แฟนๆ ต่างงงว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวธัญญ่าได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเศร้าผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า จากนี้ขอโฟกัสที่งาน , เป้าหมายของชีวิตไม่ใช่ทางเดียวกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดคิดไม่ได้ว่ารักหวานกว่า 2 ปีของทั้งคู่ส่อแววมีปัญหาหรือเปล่า

ล่าสุด สาวธัญญ่า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยการดพสต์ภาพตัวเองชู 2 นิ้ว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “✌️ เหนื่อยมากไหม ฉันรู้ว่าเธอน่ะเก่งและยังไหว ลุย‼️ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน 🤍” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวธัญญ่ากันอย่างมากมายว่า

สู้ๆๆ , สู้ๆนะหนามน้อย ❤️❤️❤️ , สู้น่ะหยาม , ✌️✌️หนักกว่านี้หยามก็ผ่านมันมาได้ ❤️❤️ แหม่ๆ ไม่รู้ว่างานนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยังเหมือนเดิมหรือเปล่านะคะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงอีกทีค่ะ

แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ

ขอบคุณข้อมูล:tanya_rsiam

เรียบเรียงโดย:setup999