ธัญญ์ คอมเมนต์ทันที หลังเห็น ยุ้ย ลงภาพคู่ หนุ่มอินดี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวนั้นหมดสัญญากับทางช่อง 7 ก็ควงสามีอย่าง ธัญญ์ ธนากร มารับงานต่างช่อง แน่นอนว่าความสามารถครบเครื่อง

และไม่ว่าจะได้รับบทไหนก็สามารถตีบทแตกกระจุยกระจายอย่างสาวยุ้ยไปอยู่ที่ไหนก็มีแต่คนอ้าแขนรับจ้า ต้องบอกเลยว่าชีวิตในตอนนี้ของสาวยุ้ยดีมากจริงๆ ทั้งหน้าที่การงานและความรักกับสามีที่มีเวลาว่างเมื่อไหร่

ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด แถมยังมักจะมีมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดให้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา

ล่าสุด ผลงานแรก หลังเป็นอิสระกับคลับฟรายเดย์ เรื่องโลกใบที่สอง ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม สมาร์ท กฤษฎา และ อินดี้ อินทัช เป็นครั้งแรก โดยจะออนแอร์ให้ได้ชมกับวันที่ 8 มกราคม 2564 ที่จะถึงนี้

โดยสาวยุ้ย ได้แอบสปอยล์ อวดภาพคู่หนุ่มอินดี้ จากบางช่วงบางตอนของละคร พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พร้อมไม๊…กับโลกใบที่สอง♥️ วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31 #clubfridaytheseries #โลกใบที่สอง”

งานนี้ทำเอาหนุ่มธัญญ์ไม่รอช้าเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “เบาได้เบานะจ๊ะเห็นแล้วอิจฉา555😂😘” แหม่ๆ ดูก็รู้นะคะว่าหนุ่มธัญญ์หวงภรรยาสุดๆ ค่าาา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมมากจริงๆ เห้นแล้วก็อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

หวงภรรยาไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:yui_chiranan

เรียบเรียงโดย:setup999