ธัญญ์-ยุ้ย ผันตัวเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ไลฟ์ขายของรายได้วันละเป็นล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักทำให้หลายๆคนได้รับผลกระทบอย่างหนัก ซึ่งก็ทำให้เหล่าคนบันเทิงหลายคนผันตัวทำอาชีพเสริม หนึ่งในนั้นก็คือคู่สามีภรรยาอย่าง ธัญญ์ ธนากร กับ ยุ้ย จีรนันท์ กลายเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ไลฟ์สดขายของสร้างรายได้หลักล้าน

โดยก่อนหน้านี้ ธัญญ์ ก็ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ขายของได้เป็นงานหลักของเขากับ ยุ้ย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากงานในวงการบันเทิงแต่ก็ได้ประกาศงดรับงาน 1 ปี เพื่อเตรียมสร้างครอบครัวมีทายาท

ตอนนี้มีอาชีพเสริม ?

ใช่ครับแต่ก่อนหน้านี้ก็เจอปัญหามา 2-3 ปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ผู้จัด ร้านอาหาร คือเจอผลกระทบหมดไหนจะลูกน้องต่างๆก็มาดูว่าอาชีพไหนที่จะเลี้ยงลูกน้องได้ก็เลยไลฟ์สดขายของกัน

เห็นว่ารายได้ดีมาก ?

ดีมากครับบอกเลยว่าเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ได้ทำก็เลยกลายเป็นงานหลักเราไปแล้ว ด้วยที่ยุ้ยเป็นคนชอบขายของแต่เด็กคือเราทำงานอยู่แล้วเราไม่ได้คิดว่าเป็นดารานักแสดงแล้วขายของเราไม่ได้มองอย่างนั้น ทุกอาชีพมีคุณค่าอยู่แล้ว

ธัญญ์ ยุ้ย ขายของน่ารักมาก ?

ก็จริงใจต่อลูกค้า มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า มีของที่ดีเหมือนอย่างที่ผู้บริโภคอยากได้ เหมือนเราเป็นผู้บริโภค คืออยากได้ของถูกและดีแค่นั้นเอง

รายได้ต่อเดือนถือว่าเยอะมาก ?

ดีมากครับ

ต่อครั้งคือ 10 ล้าน ?

ก็ทุนสูงนะอาหารการกิน เราบวกแค่หลักสิบเองแต่เรามียอดเยอะก็ไม่ใช่ของเราคนเดียวก็มีของเพื่อนๆเราโชคดีมีเพื่อนเข้ามา

เราอยากช่วยเพื่อนด้วยเกษตรกรด้วยที่ตอนนี้ท่องเที่ยวไม่ได้ของเขาก็เหลือ เราก็ช่วยเขาระบายด้วย ก็มีพาร์ตเนอร์เข้ามา ใจเราอยากช่วยเกษตรกรอยู่แล้ว

ต่อไลฟ์ 10 ล้าน ?

ยังไม่ถึงๆ

แต่เป็นหนึ่งอาชีพแล้ว ?

เป็นอาชีพหลักผมไปแล้วพูดตามตรงเลยแล้วเราสามารถเลี้ยงลูกน้องได้เราสามารถทำให้คนรอบข้างมีความสุขได้มีที่สร้างรายได้ ไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง

หรือคนที่เราไม่รู้จัก แต่เขาส่งมาให้เราชิม ของต้องอร่อยจริงนะ ต้องมีคุณภาพจริงนะ เราไม่เอาชื่อเสียงเราไปการันตีของไม่มีคุณภาพ