ธามไท อัดคลิปง้อ โฟร์ แต่โดนคอมเมนต์สนั่น (คลิป)

บันเทิง

ดูเหมือนความสัมพันธ์จะมีปัญหากันจริงๆค่าาาา สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ธามไท และนักร้อง-นักแสดงสาว โฟร์ ศกลรัตน์ หลังก่อนหน้านี้ถูกจับสังเกตว่ามีการกดอันฟอลโลว์ไอจีกันไป แถมรูปคู่ก็เหมือนจะหายไปด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทางฝั่งโฟร์ก็แทบจะไม่เคลื่อนไหวอะไรเลย

แต่ทางฝั่งของหนุ่มธามไทนั้นโพสต์รัวๆซึ่งเป็นโพสต์เศร้า และไม่นานมานี้ก็ได้ปล่อยเพลงออกมาพร้อมแคปชั่นเศร้าๆว่า “…ถ้ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายของการทำเพลง นี่จะเป็นเพลงที่ดีที่สุดในชีวิต ที่แต่งออกมาจากความรู้สึกจริงๆ อยากให้…ได้ยิน #sorry”

งานนี้นี้หลายคนก็ฟันธงเลยว่าฝ่ายชายแต่งเพลงง้อฝ่ายหญิงแน่นอน ซึ่งไม่ได้มีแค่เพลงด้วยเพราะล่าสุดหนุ่มธามไทก็ได้ออกมาอัดคลิปเดินหน้าง้อหนักมาก โดยมีน้องแมว ลูกรักมาช่วยง้อ…. ตอนแรกดูแล้วก็น่ารักและหลายคนเอาใจช่วย (มีคลิป)

แต่ไม่นานก็มีดราม่าค่าาาา…….. เพราะบางคนก็มองว่าในคลิปตอนที่น้องแมวร้องนั้นเป็นเพราะธามไทบีบแบวให้ร้องหรือเปล่า?  ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาหลายคนบอกเลยว่าไม่น่ารรักเลย แต่บางคนก็มองว่าไม่น่าจะบีบแต่น่าจะเป็นเพราะร้องเพราะถูกรำคาญที่ถูกอุ้มมากกว่าจะว่ายังไงไปดูกันเลยค่ะ

ในไอจีมีแต่คนอวย 🙄 เหมือนมือแก จะบีบน้องรึป่าว น้องถึงร้อง ไม่อินนะแบบนี้!! #ที่บ้านเลี้ยงแมวค่ะไม่ต้องมาบอกอย่างนั้นอย่างนี้นะคะดูออก

นี่ที่บ้านเลี้ยงแมวเกิน5ตัว บางตัวแมวรำคาญค่ะอุ้มไม่ได้แล้วแต่อารมณ์นาง บางตัวแค่จับอุ้มก็ร้องแล้ว ดูรู้ว่าไม่ได้บีบนะ มองยังไงว่าบีบ ,ไม่เคยเห็นแมวขนฟูเหรอคะ อุ้มไปก็ลีบตามมืออยู่ละ ขำอะที่บอกว่าบีบ555

-0- แมวเมิงงนี่นา เป็นแบบนี้ทุกตัวป่ะ จับนิดจับหน่อยร้อง-0- , ว่าเค้าบีบแมว นี่ไม่เคยอุ้มแมวกันใช่มั้ย มันเคยให้อุ้มถึงนาทีมั้ย ไอ่อ้วงที่บ้านนี่อุ้มทีจะชักดิ้นชักงอร้องโวยวายตลอดอ่ะ แมวเนรคุณ🙄,ทำไมเรามองแค่ว่าเขาเขย่าเฉยๆ,อ่อนไหวต่อจากพี่เตี้ยคัพ 55555 ,บีบแมวให้ร้อง???=

บีบไม่บีบคือมึxโลกสวยไปป่าวปะเด็นคือเค้าง้อแฟนว้อยย เค้าไม่ได้ฆ่าแมว แค่นี้ก้อดราม่า รำ🙄 , บีบตรงไหนเขย่าหรือป่าว ดราม่าอีกละ เบื่อ 🙄 ,แอบหยิกน้อนรึป่าว แอบทำน้อนเจ็บรึป่าว? น้อนรู้งานมาก 55555555,ขนาดไม่เคยเลี้ยงแมว ยังรู้เลยว่าบีบตัวมันมันตกใจ

ขอบคุณข้อมูล: ใต้เตียงดารา

เรียบเรียงโดย : setup999